Bé 9 tuổi tử vong khi rơi từ tầng 15 chung cư

  • 01/03/2021, 00:17 (GMT+7)
  • 541

Cậu bé 9 tuổi tử vong sau khi rơi từ cửa sổ thông gió ở tầng 15 của căn hộ chung cư thuộc quận Kwun Tong hôm 1/3.

Theo cảnh sát Hong Kong, cậu bé được cho là đã cố gắng mở cửa sổ thông gió trong phòng của mình nhưng bị mất thăng bằng và ngã xuống. Cửa sổ thông gió này nằm cạnh giường trên của chiếc giường tầng cậu bé ngủ tại căn hộ gia đình thuộc chung cư Laguna City, khu dân cư Lam Tin, quận Kwun Tong.

Chung cư Laguna City tại quận Kwun Tong, nơi bé 9 tuổi rơi từ căn hộ tầng 15 xuống. Ảnh: K.Y.Cheng.

Trước 7h30 sáng 1/3, khi không thấy con trai trong phòng ngủ, cha cậu bé đã xuống tầng trệt tìm nhưng không thấy. Sau khi trở về nhà và kiểm tra lần nữa, cha cậu bé thấy cửa sổ thông gió trong phòng ngủ của con trai đang mở. Sau khi nhìn xuống dưới qua cửa sổ thông gió, người cha hoảng hốt khi thấy con trai nằm trên mái che tầng một của tòa chung cư.

Nhân viên cấp cứu được gọi đến sau khi nhận cuộc gọi từ người vợ vào lúc 7 giờ 45 phút. Lúc này cậu bé đã bị đa chấn thương và được đưa đến bệnh viện United Christian ở khu Kwun Tong trong tình trạng bất tỉnh và không qua khỏi.

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, người cha cho biết gần đây không mâu thuẫn gì xảy ra giữa các thành viên trong gia đình và con trai ông không có biểu hiện gì bất thường hoặc có dấu hiệu không vui.

"Điều tra ban đầu cho thấy cậu bé rơi từ căn hộ xuống là một vụ tai nạn", cảnh sát tuyên bố và sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sơn Nam (Theo SCMP)