LEGEND CARGO LOGISTICS ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.

  • 28/07/2022, 08:43 (GMT+7)
  • 1543

LEGEND CARGO LOGISTICS tiếp tục khẳng định vị trí là công ty dẫn đầu lĩnh vực vận tải ở Việt Nam khi vinh dự nhận các giải thưởng và chứng nhận danh giá. Vừa qua LEGEND CARGO LOGISTICS được công nhận là Top 30 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022.

Trong những năm qua , Legend luôn được bình chọn là một trong những công ty vận tải hàng đầu Việt Nam. Nằm trong Top 10 công ty các Doanh nghiệp giao nhận vận tải của Việt Nam có sản lượng hàng hóa xuất đi thị trường Băc Mỹ nhiều nhất hiện nay, luôn được sự đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhanh chóng trong các hoạt động Kinh Doanh , LEGEND CARGO LOGISTICS vinh dự được nhận hai giải thưởng Nhà lãnh đạo TOP 30 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 do Liên hiệp Khoa học và Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam chứng nhận.
 

LEGEND CARGO LOGISTICS được thành lập năm 2018 dưới sự lãnh đạo của Ông Alex Nguyen- Giám đốc công ty. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghành vận tải và phong cách lãnh đạo tài tình nên đã nhanh chóng đưa LEGEND trở thành công ty hàng đầu lĩnh vực vận tải tại Việt Nam, và trở thành đối tác tin cậy của các công ty vận tải lớn trên thế giới , và xuất sắc trở thành thành viên của Hiệp hội Ủy ban Hàng Hải Liên Bang Hoa Kỳ ( FMC) và SCAC,...thành viên của các Hiệp hội Logistics lớn toàn cầu như WCA, GLA, 5SLN,....

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận chuyển và giao nhận quốc tế, LEGEND CARGO LOGISTICS luôn tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng với giá cả cạnh tranh và các dịch vụ cung cấp tốt nhất về Logistics và vận tải đường hàng không, đường biển, đường bộ. Luôn giám sát chặt chẽ chu trình giao nhận vận chuyển của các lô hàng và cung cấp kịp thời các thông tin tới khách hàng về lịch trình hàng hóa.Legend luôn tìm kiếm giải pháp tốt nhất có thể để giảm thời gian giao hàng, luôn đảm bảo các lô hàng được giao đúng giờ. Nhiều năm qua Legend tập trung vào thị trường Hoa Kỳ và Canada nên tự tin sẽ xử lý suôn sẻ mọi đơn hàng bất kỳ chuyển từ/ đến Hoa Kỳ.
 

Để góp phần tạo nên thành công nhờ vào sự lãnh đạo tài tình , có tầm nhìn xa của Alex Nguyen- Giám đốc công ty. Ông Alex đã xây dựng nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn xử lý mọi tình huống nhanh chóng và kịp thời , đảm bảo chất lượng và tiến trình của các đơn hàng. Vì thế Legend Cargo Logistics luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và được đánh giá cao trong Top các công ty vận chuyển hàng đầu Việt Nam.
 


Bằng tài lãnh đạo của mình, Alex Nguyen được tôn vinh Nhà lãnh đạo Xuất Sắc Châu Á 2022 . Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự nghiệp của ông. Tin chắc rằng, giải thưởng “Asia Excellent Brand 2022” lần thứ IIX sẽ là sự khích lệ to lớn giúp Alex và đội ngũ nhân viên LEGEND CARGO LOGISTICS luôn không ngừng phát triển, nỗ lực để có những bước tiến mới thành công hơn vươn tầm Quốc tế. LEGEND CARGO LOGISTICS với khẩu hiệu “Hãy để khách hàng yêu thích” hứa hẹn sẽ những luôn làm hài lòng khách hàng và mang đến những trãi nghiệm, dịch vụ tốt nhất.