​TRUNG TÂM KHOA HỌC TÂM LÝ GIÁO DỤC THAM VẤN VÀ CAN THIỆP TÂM LÝ THIÊN THẦN NHẬN DANH HIỆU “ TOP 10 – THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2023”

  • 03/01/2023, 12:26 (GMT+7)
  • 528

Được thành lập từ tháng 8/2018 tại TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu – sứ mệnh can thiệp tâm lý cho trẻ chậm, trẻ tự kỷ sớm phát triển và hòa nhập cộng đồng. Trung tâm Thiên Thần thực hiện tư vấn và test tâm lý miễn phí cho trẻ: tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển, tăng động giảm chú ý, khó khăn học tập

 Đặt biệt trung tâm luôn dành mọi ưu đãi tối ưu nhất đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể sử dụng dịch vụ can thiệp và các chương trình học tập miễn phí  với mô hình 1 giáo viên - 1 trẻ.
Từ năm 2018 đến nay trung tâm đã xây dựng nền tảng và trưởng thành về quy mô lẫn hình thức, tạo dựng thương hiệu và uy tín trên toàn quốc bằng cách mang đến cho học sinh sự an toàn về tinh thần, sự cân bằng về tâm lý và sự phát triển về trí tuệ, cảm xúc. Đến nay trung tâm đã can thiệp phát triển và giúp rất nhiều trẻ hoà nhập cộng đồng.
Trung tâm Thiên Thần quận 12 tiếp tục khẳng định vị trí và chất lượng là trung tâm giáo dục và can thiệp tâm lý uy tín hàng đầu khi vinh dự lọt “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt - Năm 2022”.
Đây là hoạt động thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam với sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với xu hướng phát triển bền vững.
Xuất phát từ lòng yêu thương trẻ, đồng hành và mong muốn hỗ trợ các thiên thần nhỏ chưa kịp bắt nhịp với các bạn cùng trang lứa sớm hòa nhập cộng đồng. Trung tâm là sự kết hợp hài hòa giữa “chuyên” và “hồng”,  đội ngũ giáo viên, chuyên viên tâm lý tại trung tâm luôn đặt chữ “tâm” lên đầu tiên. Bởi yêu thương là phương pháp kỳ diệu nhất và mọi phương pháp điều trở nên vô nghĩa nếu người giáo dục, người trị liệu thiếu tình yêu thương – bà Nguyễn Thị Kim Liên – Giám đốc trung tâm chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên – Giám đốc điều hành Trung Tâm vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 – Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2022”
 
Trung tâm luôn tạo môi trường học tập tích cực, lành mạnh và dành tình yêu thương đến trẻ. Lắng nghe, chia sẽ và đồng hành cùng trẻ thích nghi với cuộc sống hàng ngày. Chú trọng mối quan hệ giữa giáo viên và trẻ tạo sự gần gũi như người thân trong gia đình giúp trẻ thoải mái, tự tin. Hướng đến cho trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng: giao tiếp, tương tác xã hội, kỹ năng sống phục vụ cho bản thân và tạo giá trị sống tích cực.
Với trái tim nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của tập thể cán bộ và giáo viên song hành cùng những chương trình học tập hấp dẫn, lí thú Trung tâm Thiên Thần sẽ luôn đồng hành cùng trẻ và quý phụ huynh trong những chặng đường sắp tới để có thể hỗ trợ một cách kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả. Trẻ có môi trường học tập tích cực, hạnh phúc và được chấp nhận vô điều kiện.