Thương hiệu Sơn SUZUMAX được vinh danh Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022.

  • 28/07/2022, 08:26 (GMT+7)
  • 1254

Ngày 23/07/2022, Trải qua các vòng đánh giá, bình chọn công tâm và minh bạch từ Ban tổ chức,Thương hiệu Sơn Suzumax đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn vinh dự ở nhận giải thưởng ở hạng Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á do Liên hiệp khoa học và phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận.

Công ty cổ phần Suzumax được thành lập 2017, là một trong những thương hiệu sơn nước nổi tiếng hiện nay, được nhiều khách hàng ưa chuộng tin dùng. Sơn suzumax đã ứng dụng thành công những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất sơn.  SuzuMax với chiến lược luôn luôn tìm kiếm các công nghệ, sản phẩm mới, tốt nhất, độc đáo nhất, thân thiện với môi trường và con người trên thế giới trong lĩnh vực sơn trang trí, sơn chống thấm, chống nóng… kết hợp lại áp dụng tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm và công nghệ vượt trội, hiệu quả về chống thấm, chống nóng tối ưu cùng với độ phủ rất cao nên bạn có thể yên tâm là công trình của bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất.
 
Những giá trị cốt lõi mà Suzumax theo đuổi dựa trên Sứ mệnh: Tạo dựng Tương lai tươi sáng hơn, với sự đa dạng về màu sắc Suzumax giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn màu sắc theo nhu cầu của mình và có không gian sống thỏa mái, hòa hợp nhất. Vì lẽ đó, Công ty liên tục nhận được nhiều bằng khen và chứng nhận khác nhau, được trao giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế suốt nhiều năm về chất lượng sản phẩm, và luôn nằm trong Top các công ty Sơn hàng đầu Việt Nam.
 
Nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 , là cột mốc đánh giá sự thành công trong 6 năm hoạt động của công ty , là bước đệm thúc đẩy sự phát triển của công ty, đưa thương hiệu Suzumax vươn xa hơn trở thành công ty sản  xuất sơn và chống thấm mang tầm quốc tế.