THƯƠNG HIỆU LD88 ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2023

  • 20/04/2023, 11:40 (GMT+7)
  • 376

Công Ty TNHH TM & DV LD88 là một trong số ít các thương hiệu cung cấp mỹ phẩm dành cho mái tóc được vinh danh trong Top 10 của chương trình“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023”

Lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023” đã diễn ra vào ngày 15/04/2023 tại Nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên HTV1, Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.
 

Giải thưởng uy tín tôn vinh các thương hiệu dẫn đầu

Chương trình truyền thông Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần tư vấn chất lượng Phương Nam tổ chức nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp ngay tại thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Chương trình cũng ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các Doanh nhân - Doanh nghiệp trong những năm qua, giúp các Doanh nhân - Doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng nhãn hiệu của mình trong thị trường cũng như đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

Công Ty TNHH TM & DV LD88 chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm dành cho tóc như: Kem duỗi, uốn, dầu gội, màu nhuộm…. Trong suốt thời gian 8 năm qua ,công ty đã không ngừng nâng cao chất lượng sản xuất , cải tiến công nghệ, nhằm đáp ứng xu thế của thời đại ,tiếp tục cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
 

Từ những nỗ lực không ngừng, cho đến nay, Công Ty TNHH TM & DV LD88 đã có được một vị thế vững chắc trong ngành và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng . Không dừng lại tại đây, LD88 luôn tìm tòi, nghiên cứu sáng tạo và tạo ra các sản phẩm đột phá về công nghệ trong ngành tóc để phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu, LD88 chú trọng từ những đơn hàng nhỏ nhất đến những đơn hàng lớn, không ngừng đảm bảo chặt chẽ tiến độ và chất lượng. Dù là bất kỳ sản phẩm nào cũng đều được công ty đầu tư tỉ mỉ, tận tâm tận lực hoàn thành thật tốt với niềm tin LD88 trở thành đối tác đồng hành giúp các đại lý phụ liệu ngành tóc, các salon tóc và spa,...trong việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, góp phần đưa nhãn hàng ,thương hiệu trở nên nổi bật hơn và được các tín đồ làm đẹp cũng như các salon, spa tin tưởng và đón nhận. Trong suốt những năm hoạt động kinh doanh Thương Hiệu LD88 hệ thống trải dài 3 miền bắc -trung-nam trong đó có 100 nhà phân phối phụ liệu tóc đang phân phối sản phẩm LD88. Cùng với hệ thống chuỗi phụ liệu được nhượng quyền thương mại nên tới 30 cửa hàng trực thuộc công ty LD88 -  ước tính có tới 50.000 salon tóc trên cả nước đã và đang sử dụng sản phẩm mỹ phẩm tóc LD88

LD88 ko dừng lại ở đây và vẫn đang trên đà phát triển hàng năm ra những sản phẩm mới đa dạng các phân khúc hàng từ khá - cao cấp – vip.

Là một trong số ít các thương hiệu cung cấp mỹ phẩm dành cho mái tóc được vinh danh trong Top 10 của chương trình, cùng với những thành tựu đã đạt được, Thương hiệu LD88 đã khẳng định được uy tín và giá trị thương hiệu của mình trong lĩnh vực ngành làm đẹp.Với sứ mệnh “Gia tăng thị phần hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và cung cấp giải pháp làm đẹp cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất đến từ thiên nhiên” LD88 luôn nổ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hoàn hảo nhất.