THƯƠNG HIỆU BÁNH TRÁNG TRỌNG NGHĨA ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 – THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2021

  • 31/05/2021, 09:51 (GMT+7)
  • 1110

Vừa qua, ngày 25/4/2021 buổi lễ công bố Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2021 đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lễ vinh danh các đơn vị, thương hiệu có sản phẩm tiêu biểu đạt chất lượng hàng đầu.

Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong nước và nước ngoài. Thương hiệu BÁNH TRÁNG TRỌNG NGHĨA đã được bình chọn Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt - Lần VI – Năm 2021 được tổ chức tại Nhà Hát Bến Thành - TPHCM, chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Đài truyền hình TPHCM tổ chức.

Doanh Nhân Nguyễn Trọng Nghĩa vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2021

Việc quyết định lựa chọn Bánh Tráng để khởi nghiệp cũng là một cái duyên đối với anh Trọng Nghĩa. Ngay từ khi còn là sinh viên, được bạn bè giới thiệu và thưởng thức các sản phẩm bánh tráng Tây Ninh, anh đã nhận thấy được tiềm năng phát triển của đặc sản bánh tráng nơi đây. Với mong muốn tạo nên một thương hiệu riêng của bản thân nhằm giới thiệu đặc sản Tây Ninh đến thị trường trong và ngoài nước giúp người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm SẠCH - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG nhất. Để thực hiện hóa ước mơ, ngay từ năm 2015 CEO Nguyễn Trọng Nghĩa đã xây dựng nên thương hiệu Bánh Tráng Trọng Nghĩa, với các sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý cùng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm.

Cơ sở Bánh Tráng Trọng Nghĩa chuyên sản xuất, kinh doanh các loại Bánh Tráng Me phơi sương, Bánh Tráng Ớt Tắc phơi sương, Bánh Tráng muối tỏi, Bánh Tráng Cốt Tắc, Muối tôm,… với hơn 200 sản phẩm khác nhau, tạo nên một thương hiệu Bánh Tráng được săn đón hàng đầu hiện nay. Tất cả các sản phẩm của Bánh Tráng Trọng Nghĩa đều được sản xuất với quy trình khép kín, 100% nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không chất bảo quản. Đến với Thương hiệu Bánh Tráng Trọng Nghĩa bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm có hương vị tự nhiên thơm ngon, bậc nhất.

Là một doanh nhân trẻ hội tủ đầy đủ các yếu tố TÂM –TÀI – ĐỨC, CEO Nguyễn Trọng Nghĩa đặt tất cả tâm huyết vào từng sản phẩm, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, và không ngừng phát triển thêm nhiều sản phẩm hơn nữa đến với người tiêu dùng. Để có được sự phát triển và thành công như ngày hôm nay thời gian đầu anh Trọng Nghĩa cũng gặp không ít những khó khăn như lựa chọn và kết hợp nguyên liệu để tạo ra những sản phẩm mà khi đến tay người tiêu dùng vừa đảm bảo sức khỏe vừa ngon mà giá thành hợp lý, tìm đầu ra cho sản phẩm,…. Nhờ sự kiên trì và nghiêm túc với công việc, CEO Trọng Nghĩa đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, tìm kiếm cơ hội và tích lũy kinh nghiệm trong suốt quá trình kinh doanh, anh đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Với mục tiêu đưa Bánh Tráng Trọng Nghĩa trở thành thương hiệu hàng đầu, CEO Nguyễn Trọng Nghĩa luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm, phong cách làm việc, dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Hiện nay, Bánh Tráng Trọng Nghĩa đã phát triển rộng khắp cả nước và được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ.

PV