NGUYỄN HUỲNH DIỄM MY – GIÁM ĐỐC KINH DOANH THƯƠNG HIỆU ANA BEAUTY – GƯƠNG MẶT CEO BẢN LĨNH HỘI NHẬP 2019

  • 28/09/2019, 21:47 (GMT+7)
  • 1008

Ngày 08/09 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, trong công tác chương trình đánh giá và truyền thông “Thương hiệu nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam – CEO bản lĩnh hội nhập 2019”, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Diễm My vinh dự nhận danh hiệu một trong những gương mặt “CEO bản lĩnh hội nhập 2019” có những đóng góp tiêu biểu vào việc xây dựng và phát triển các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường Việt Nam.


Doanh nhân Diễm My vinh dự nhận danh hiệu CEO Bản lĩnh hội nhập 2019

Trước đây chị My cũng đã chọn nhiều dòng sản phẩm khác nhau để kinh doanh nhưng không đem lại kết quả như mong muốn, may mắn chị gặp lại một người em thân thiết có kinh nghiệm bên làm đẹp và mỹ phẩm đang có kế hoạch cho ra đời một thương hiệu mỹ phẩm riêng uy tín chất lượng - Thương hiệu Ana Beauty, chị quyết định gắn bó và đồng hành cùng thương hiệu đến tận bây giờ. Vì là chỗ người quen và bản thân chị cũng đã trải nghiệm sản phẩm nên chị rất yên tâm về chất lượng, chị tâm sự: “Làm kinh doanh muốn phát triển lâu dài thì phải đặt uy tín chất lượng lên làm đầu, không thể vì cái lợi trước mắt mà bất chấp kinh doanh”.


Chân dung xinh đẹp của nữ CEO Nguyễn Huỳnh Diễm My

Chị gắn bó với thương hiệu Ana Beauty ngay từ những ngày đầu tiên, bởi vậy những khó khăn mà chị và cả công ty gặp phải là vô cùng lớn. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam rất đa dạng sự cạnh tranh rất khốc liệt, nếu không kiên trì và biết nắm bắt cơ hội rất dễ bị đào thải. Nguồn vốn hạn hẹp, nhân sự ít, sản phẩm mới nên chưa được nhiều người biết đến, thiếu kinh nghiệm, sức ép cạnh tranh với các thương hiệu khác,… những tưởng nhiều lúc bản thân chị không thể đứng vững được. May mắn cuối cùng cũng đã mỉm cười đền đáp những cố gắng của chị, sản phẩm sau những tháng đầu khó khăn đã được người tiêu dùng đón nhận, sự vận hành của nhà nhà máy cũng đi vào ổn định, lượng tiêu thụ sản phẩm liên tục tăng, hệ thống được nhân rộng ra nhiều tỉnh thanh trên cả nước.


Hình ảnh chị My và các cộng sự trong một buổi họp mặt của công ty

Năm 2018 chị My được vinh danh Doanh nhân xuất sắc của thương hiệu Ana Beauty tại sự kiện tổng kết cuối năm của công ty. Hiện nay chị My đang giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh thương hiệu Ana Beauty, điều hành hệ thống lên đến gần 200 nhà phân phối, đại lý chi nhánh trên toàn quốc. Bản thân là một người đứng đầu ngoài việc quản lý, chị My cũng rất chú trọng đến việc đào tạo hệ thống, mở các lớp học khóa đào tạo và các buổi liên hoan, du lịch để củng cố thêm tinh thần, lòng nhiệt huyết và đặc biệt là gắn kết từng cá thể với nhau hơn, xây dựng thống ngày càng lớn mạnh hơn nữa.


Hình ảnh chị My rạng rỡ trong buổi lễ khai trương Showroom mỹ phẩm Ana Beauty của riêng chị

Trong kinh doanh CEO Nguyễn Huỳnh Diễm My luôn luôn tâm đắc: “Thất bại là mẹ thành công, quan trọng là sau thất bại bản thân có biết lấy đó làm bài học làm động lực phấn đấu, kinh doanh là cả một quá trinh, không phải ngày một ngày hai là thành công được, trong bất cứu công việc nào hãy đặt cái Tâm của mình vào nó, có Tâm ắt sẽ làm nên Tầm”.
Sắp tới công ty sẽ tập trung đầu tư hoàn thiện sản phẩm, hệ thống của chị My cũng nỗ lực phát triển và mở rộng hệ thống hơn, đưa thương hiệu Ana Beauty phát triển mạnh trong thị trường Việt nam và vươn ra thị trường quốc tế trong những năm tới. “Thành công chỉ đến khi bạn biết nắm bắt cơ hội. Và cơ hội sẽ không bao giờ đến với chúng ta 2 lần, hãy nắm bắt ngay khi có thể.”