LVT EDUCATION TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ KHI LỌT “TOP 50 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024”

  • 23/04/2024, 14:27 (GMT+7)
  • 446

Tiếp nối thành công năm 2023, LVT EDUCATION đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục tại thành phố Hồ Chí Minh khi không ngừng mang đến cho học sinh những trải nghiệm tuyệt vời khi học tập tại đây.

Ngày 20/04/2024, LVT EDUCATION vinh dự nhận giải thưởng “TOP 50 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024 ”, chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Được thành lập từ năm 2022, LVT EDUCATION tự hào là một trong những đơn vị nổi bật trong lĩnh vực bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh chuyên và tư vấn du học. LVT EDUCATION hướng tới xây dựng và tạo lập một môi trường học tập năng động, chú trọng phát triển các cơ hội học tập - việc làm trong và ngoài nước dành cho các bạn trẻ Việt Nam; giúp nhiều học viên có định hướng rõ ràng về tương lai, nâng cao kiến thức và kỹ năng để phát triển bản thân.

Xuất phát từ mong muốn trở thành người đồng hành đáng tin cậy trên con đường học vấn trong và ngoài nước của các bạn trẻ, LVT EDUCATION định hướng trở thành trung tâm có chất lượng giáo dục cao với đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt, phương pháp học tập hiệu quả, chuyển đổi từ môi trường học “thụ động” sang “chủ động”, kiến tạo và phát triển chương trình học tập linh hoạt.

Với các khóa học chất lượng và đa dạng từ ngoại ngữ đến văn hóa, các chương trình học tại trung tâm được thiết kế khoa học, tỉ mỉ, phương pháp giảng dạy hiện đại lấy học viên làm trọng tâm, cùng đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và có chuyên môn cao; đáp ứng tốt nhu cầu, mong muốn của phụ huynh và học viên trên con đường bồi dưỡng học sinh giỏi. Bên cạnh đó, LVT EDUCATION cũng chú trọng vào tính ứng dụng trong giảng dạy thông qua giáo trình thường xuyên được cập nhật đổi mới, thư viện số với hệ thống tài liệu phong phú cùng nhiều hội thảo giao lưu, workshop định hướng chuyên sâu.

Kiên định với phương châm “LeVel up your Talent - Nâng tầm tài năng trẻ”, LVT EDUCATION đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục và tư vấn du học khi hợp tác cùng các trường, học viện hàng đầu các nước Đại học Hosei (Nhật Bản), Học viện EHLE (Nhật Bản), Đại học Từ Tế (Đài Loan),... để xây dựng các chương trình học theo tư duy mở, đồng thời tạo ra các sân chơi, cuộc thi học thuật bên cạnh chương trình học cố định cho các bạn học sinh.

LVT EDUCATION tự hào được đồng hành với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tác phong làm việc chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, linh hoạt trong xử lý tình huống, đánh giá năng lực của từng học viên và đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Kết hợp những ưu điểm vượt trội, LVT EDUCATION đã và đang đồng hành cùng hơn 2.000 học viên vượt qua những rào cản học tập và chinh phục giấc mơ du học. Có nhiều học viên của LVT EDUCATION đã là thành viên chủ chốt trong các đội tuyển Học sinh giỏi, đội tuyển Khoa học kỹ thuật cấp thành phố, v.v. Hiểu được tầm quan trọng của giáo dục toàn diện, LVT EDUCATION vẫn thường xuyên tài trợ cho các dự án nghiên cứu khoa học; các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa của học sinh - sinh viên trải dài ở các lĩnh vực tranh biện, hùng biện, văn hóa ngôn ngữ,...

Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, trong tương lai, LVT EDUCATION sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án, lan tỏa sứ mệnh giáo dục, mang kiến thức và cơ hội học tập đến các bạn trẻ Việt Nam.

Tiếp nối thành công của năm 2023, Giải thưởng “TOP 50 – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2024“ là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ từ Ban lãnh đạo và nhân viên công ty. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý học viên đối với Công Ty Cổ phần Giáo dục LVT sẽ trở thành nguồn động lực để LVT EDUCATION đạt được những thành công mới trong tương lai!
------------------------
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Giáo dục LVT - LVT Education
Trụ sở: 52/9 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 1900 96 96 31
Website: lvt.edu.vn