HÔTEL D’MELIN – KHÁCH SẠN DẪN ĐẦU XU THẾ PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG TẠI THÀNH PHỐ BIỂN VŨNG TÀU

  • 29/11/2022, 15:42 (GMT+7)
  • 640

Hôtel D’Melin đạt được HUY CHƯƠNG VÀNG Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Asean 2022 do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á xét duyệt.

 “Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean” là giải thưởng danh giá trong chương trình truyền thông và vinh danh Thương hiệu hàng đầu Asean 2022 – Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh vào ngày 27.11.2022 vừa qua và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP Hồ Chí Minh HTV1.

Đại diện Hôtel D’Melin đón nhận Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022

Hôtel D’Melin được ra đời trong thời điểm nhạy cảm và khó khăn nhất mang tên COVID-19, nhưng đội ngũ Hôtel D’Melin đã lội ngược dòng vượt lên ngoạn mục, dần chứng minh vị thế và thương hiệu trong ngành du lịch sôi nổi tại Vũng Tàu.

Nắm bắt được xu hướng của thế giới và sở thích của người tiêu dùng, Hôtel D’Melin được lên ý tưởng và xây dựng theo dạng boutique với phong cách Đông Dương độc đáo, mới lạ, được xem là duy nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Sự kết hợp giữa những chất liệu mộc mạc đặc trưng của phong cách Đông Dương và màu sắc hiện đại của phương Tây đã giúp Hôtel D’Melin nổi bật giữa tuyến đường trung tâm Trương Công Định.

Ngoài ra, những dịch vụ đi kèm của Hôtel D’Melin cũng là một trong những yếu tố giữ chân khách hàng; hồ bơi bốn mùa nước ấm quanh năm đem lại cho khách hàng sự thư giãn, thoải mái và phù hợp với mọi lứa tuổi; nhà hàng chuẩn Âu với những món ăn đặc sắc, mang phong cách riêng mang tên Compass Restaurant.

Ngay từ lúc mới thành lập, Hôtel D’Melin được định danh theo thông điệp “khách sạn của sự tử tế”, sự tử tế ấy được truyền thải đến tất cả đội ngũ nhân viên Hôtel D’Melin, và từ đó, khách hàng sẽ cảm nhận được thông điệp từ những điều nhỏ nhất, bởi chúng tôi tin rằng, những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Từng cá nhân tại Hôtel D’Melin đều mang trong mình một sứ mệnh, trách nhiệm cùng nhau nỗ lực học hỏi và phát triển không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy sự tử tế chỉ có tại Hôtel D’Melin.

Những lượt đánh giá tích cực, những lời khen, những lời cảm ơn mà khách hàng dành cho Hôtel D’Melin minh chứng rõ nhất về dịch vụ tại Hôtel D’Melin.

Và ngày hôm nay, Hôtel D’Melin nhận được giải thưởng Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022, đó chính là sự công nhận cho sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ Hôtel D’Melin, và cũng là động lực để Hôtel D’Melin phát triển trong công cuộc phụng sự khách hàng.