Dược Mỹ phẩm LANCO: Xây dựng thương hiệu cốt lõi từ chữ “Tâm”

  • 28/10/2019, 11:19 (GMT+7)
  • 996

Trong số hàng ngàn sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu khác nhau, mỹ phẩm chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính luôn được nhiều người tin dùng hơn cả bởi chất lượng cũng như hiệu quả của những loại dược mỹ phẩm này đem lại là không hề nhỏ. Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng đam mê làm đẹp cùng với mong muốn “làm đẹp cho mình và cho người”, sau bao nỗ lực tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu miệt mài không ngừng nghỉ, Tổng giám đốc trẻ tuổi, tài năng, xinh đẹp Trần Hoàng Mai đã cho ra đời “đứa con tinh thần” riêng của chính mình mang thương hiệu dược mỹ phẩm LANCO.


Nữ doanh nhân Trần Hoàng Mai – Chủ thương hiệu Dược mỹ phẩm LANCO.

Chia sẻ về công việc kinh doanh của mình, Trần Hoàng Mai nhấn mạnh đến chữ Tâm. Cô cho rằng: “Làm việc gì cũng cần phải có tâm, nhất là ngành nghề của mình liên quan đến sắc đẹp và thẩm mỹ nên càng phải cẩn thận, tỉ mỉ và giữ uy tín, chất lượng. Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đang có sự cạnh tranh rất lớn giữa các hãng mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tôi không bao giờ dùng chiêu trò để tạo sự cạnh tranh với các hãng mỹ phẩm khác, chỉ cần sản phẩm của mình thật sự có chất lượng tốt, an toàn thì tự nhiên sẽ được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng”.

Để làm được điều đó, cô luôn lựa chọn tỉ mỉ và khắt khe nhất đối với nguồn nguyên liệu cho những sản phẩm của mình. Với điều kiện thiên nhiên nhiều ưu đãi, Việt Nam có một hệ sinh thái phong phú, đa dạng, đó là điều kiện thuận lợi để phát triển nguồn dược liệu phục vụ nhu cầu các ngành sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, hương liệu,… trong nước. Phát huy lợi thế nguồn dược liệu sẵn có ngay trên chính mảnh đất quê hương, không cần phải nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ nước ngoài với chi phí đắt đỏ, Hoàng Mai và các bác sĩ, trình dược viên của công ty đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu ra các sản phẩm dược mỹ phẩm dựa trên các yếu tố đặc trưng riêng phù hợp với làn da của người Việt – điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể làm được. Chính bởi vậy, dược mỹ phẩm LANCO ra đời như một “bước đột phá” mới trên thị trường mỹ phẩm – sản phẩm của người Việt, mang thương hiệu Việt với chất lượng và độ hiệu quả đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế.

Với sứ mệnh “Gởi trao đến khách hàng chiếc chìa khóa của sắc đẹp, tình yêu và hạnh phúc – cung cấp cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn nhất trên thị trường đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm LANCO”. Tất cả các dòng sản phẩm của dược mỹ phẩm LANCO đều được nghiên cứu lâu dài và thận trọng dựa trên ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất, lưu giữ lại được những tinh chất quý giá từ các dược liệu thiên nhiên lành tính và được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Organic, tiêu chuẩn Asean. Mỗi sản phẩm trước khi ra mắt thị trường phải trải qua nhiều khâu đánh giá và thử nghiệm kỹ lưỡng trên nhiều làn da khác nhau nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, không gây kích ứng da hay phản ứng phụ.

Hiện nay, dược mỹ phẩm LANCO đã ra đời với sự phong phú, đa dạng các loại sản phẩm chuyên dưỡng và phục hồi các vấn đề khác nhau về da như: Kem phục hồi cấu trúc da; kem dưỡng ẩm siêu cấp nước; sữa rửa mặt hoa cỏ; phấn nước chống nắng thảo dược; ủ trắng thảo dược;… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc làm đẹp. Đặc biệt, các sản phẩm dược phẩm LANCO đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình khi mang lại hiệu quả xuất sắc, không chỉ giúp “giải cứu”, phục hồi được rất nhiều ca nặng khi làn da mỏng yếu do dùng mỹ phẩm trôi nổi chứa nhiều hóa chất độc hại, hoặc làn da bị thương tổn do bị mụn lâu năm; mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da nhằm cải thiện sắc tố, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ đẩy lùi mụn, giúp da ngày càng khỏe mạnh, tươi sáng, mịn màng hơn. Hơn nữa, với thành phần dược liệu thiên nhiên lành tính, dược phẩm LANCO còn là sự lựa chọn hoàn hảo với tất cả đối tượng khách hàng dù là nam hay nữ, các mẹ bầu bí hay những người có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng; đồng thời sản phẩm đã giúp nhiều spa làm đẹp lấy lại uy tín mà không cần quảng cáo rầm rộ mà phát triển nhờ sự hiệu quả và giới thiệu từ khách hàng đã trải nghiệm qua.

Luôn tâm niệm “Cho đi là còn mãi”, không chỉ làm giàu cho bản thân, doanh nhân trẻ Trần Hoàng Mai còn quyết tâm giúp nhiều spa và hàng ngàn chị em phụ nữ có thêm thu nhập cũng như kiến thức chuyên sâu về làm đẹp cho bản thân và nhân rộng giá trị về “sắc đẹp, niềm tin, tình yêu và hạnh phúc” đến với tất cả mọi khách hàng. Theo đó, tham gia vào hệ thống phân phối của dược mỹ phẩm LANCO, ngoài việc có thêm nguồn thu nhập ổn định, các khách hàng, đại lý phân phối, cộng tác viên còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, được chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh để cùng nhau xây dựng sự nghiệp phát triển bền vững.

Bằng cái tâm của một người phụ nữ yêu cái đẹp, Tổng giám đốc Trần Hoàng Mai chia sẻ: “Lòng tin, sự uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được tôi đặt lên hàng đầu. Có được những thành công như hôm nay, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cốt lõi từ cái tâm trong nghề, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mọi lứa tuổi, tôi luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu thêm nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng cao, duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và điều quan trọng là luôn giữ được cái Tâm và Tình trong từng sản phẩm”./.

                                                                                      PV