ĐÔNG DƯỢC VĨNH QUANG VỪA VINH DỰ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2023

  • 27/04/2023, 10:36 (GMT+7)
  • 595

DNTN Sản Xuất Và Kinh Doanh Thuốc Y Học Cổ Truyền Vĩnh Quang vừa vinh dự đạt TOP 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2023.

Từ xưa đến nay, con người sinh ra ở đâu, cây cỏ cũng lớn lên ở đấy. Các loại thuốc là những nguyên liệu đến từ thiên nhiên như quả, hoa, thân cây, rễ cây, lá cây… nếu biết kết hợp hài hòa thì rất tốt đối với cơ thể con người. Vận dụng luật “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”, ông cha ta đã tìm hiểu, nghiên cứu để lại cho thế hệ sau này kho tàng những bài thuốc quý, những bài thuốc gia truyền từ những cây cỏ ngoài ngõ cho đến những dược liệu quý hiếm khó tìm.
 

Lương y Tuệ Tĩnh có câu “Nam dược trị Nam nhân” được hiểu là thuốc Nam trị cho người Nam Việt. Kế thừa những tinh hoa ấy hòa cùng vị thế vùng Thất Sơn An Giang hùng vĩ, đa dạng thảm thực vật, đặc biệt là nguồn thảo dược với nhiều chủng, loài cùng với xu hướng "trở về thiên nhiên" thì việc sử dụng các loại thuốc, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ dược liệu Đông y của người Việt ngày càng tăng so với việc sử dụng tân dược vì ít xảy ra những tác động có hại và phù hợp với quy luật sinh lý của cơ thể. DNTN Sản Xuất Và Kinh Doanh Thuốc Y Học Cổ Truyền Vĩnh Quang được thành lập từ năm 1953 đến nay, không chỉ là một cơ sở sản xuất sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Đông y uy tín lâu đời, mà còn là nơi người tiêu dùng trải dài các tỉnh thành gửi gắm lòng tin, sức khỏe của bản thân và gia đình họ.
 

Với hơn 70 năm hình thành và phát triển, ngoài việc cung cấp cho thị trường các loại sản phẩm hỗ trợ sức khỏe truyền thống, DNTN Sản Xuất Và Kinh Doanh Thuốc Y Học Cổ Truyền Vĩnh Quang luôn không ngừng tìm hiểu, bào chế những sản phẩm mới, đa dạng về mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cả về số lượng cũng như chất lượng. Các sản phẩm của Vĩnh Quang được hợp tác gia công với công ty đạt chuẩn GMP - WHO áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Từ khâu kiểm nghiệm đến khâu đóng gói bao bì, từng công đoạn đều được giám sát chặt chẽ, nhằm đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn là hoàn hảo nhất, đạt tiêu chuẩn GMP -WHO với giá thành hợp lý.

Nhắc đến Y Học Cổ Truyền Vĩnh Quang, ngoài các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho khách hàng bị phong thấp tê bại, giúp mạnh gân cốt, giảm đau nhức xương khớp, bổ tâm an thần, thanh nhiệt giải độc, các bệnh về viêm xoang, viêm mũi,… không thể không kể đến sản phẩm Xuân Nữ Bổ Huyết Vĩnh Quang giúp bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, bệnh phụ khoa huyết trắng, mỏi mệt khi hành kinh… được các chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng. Hiện nay các sản phẩm có mặt khắp các nhà thuốc lớn và nhỏ trên toàn quốc, sàn thương mại điện tử Shopee,…
 

Bên cạnh đó, không chỉ chăm lo về sức khỏe, DNTN Sản Xuất Và Kinh Doanh Thuốc Y Học Cổ Truyền Vĩnh Quang còn đóng góp không nhỏ vào các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, chung tay cùng cộng đồng chăm lo về mặt tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và nhận được nhiều bằng khen cao quý về chuyên môn y học cũng như các hoạt động xã hội. DNTN Sản Xuất Và Kinh Doanh Thuốc Y Học Cổ Truyền Vĩnh Quang vừa vinh dự đạt TOP 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam năm 2023.

Vĩnh Quang tự hào sản phẩm Việt vì sức khoẻ cộng đồng
Trụ sở: 209 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Chợ Mới, Huyện Chợ Mới, An Giang
Hotline:
  • (0296) 3883.179
  • 0836.999.200
Websitewww.dongduocvinhquang.com
Email: info@dongduocvinhquang.com