CÔNG TY TNHH MAY MẶC THỜI TRANG NHƯ TIÊN VINH DỰ ĐÓN NHẬN TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022 – AISA EXCELLENT BRAND 2022

  • 25/07/2022, 08:39 (GMT+7)
  • 179

Ngày 23/07/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Thương hiệu Thời Trang Như Tiên được vinh danh tại hạng mục “ TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1.

Ngày 23/07/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Thương hiệu Thời Trang Như Tiên  được vinh danh tại hạng mục “ TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
 

Giám đốc Phạm Thị Thu Hiền, Đại diện nhận chứng nhận“Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

   Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể Công Ty TNHH May Mặc Thời Trang Như Tiên trong suốt hành trình phát triển và cũng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang Như Tiên là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang trung niên tại Việt Nam.
 

 
Như Tiên - Là thương hiệu thời trang thiết kế được sáng lập bởi NTK Phạm Thị Thu Hiền chuyên thiết kế, may đo áo dài, áo dài dạ hội, đầm dạ hội với đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm. Mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức Thời Trang Như Tiên đã không ngừng học hỏi hoàn thiện mẫu mã dịch vụ chuyên nghiệp và được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Với sứ mệnh tạo ra những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, sự tinh tế trong từng sản phẩm là những gì mà NTK Thu Hiền luôn hướng tới. Luôn sáng tạo và cho ra đời những thiết kế mới, Như Tiên mong muốn đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất về sản phẩm thời trang Việt. Đó là cách thời trang Như Tiên luôn được khách hàng trong và ngoài nước luôn tin tưởng và lựa chọn cho mình bộ trang phục thời trang tại Như Tiên để được tỏa sáng khi mặc vào vì thế tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Như Tiên đều được yêu cầu khắt khe từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm.
 

Tập Thể CBNV Thời Trang Như Tiên tại chương trình Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á

  Như Tiên tự hào là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 


 

   Nhận giải thưởng “ Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á” NTK Phạm Thị Thu Hiền – Giám Đốc Công ty TNHH May Mặc Thời Trang Như Tiên cho biết, giải thưởng là động lực thúc đẩy Như Tiên tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác đồng hành từ quý khách hàng, các đối tác để phát triển nhà hệ thống nhà xưởng và thương hiệu Thời Trang như Tiên ngày càng lớn mạnh trên thị trường.

   NTK Phạm Thị Thu Hiền gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã ủng hộ thương hiệu Như Tiên trong suốt thời gian qua cũng như cảm ơn đội ngũ công nhân viên của công ty thời trang Như Tiên đã luôn đồng hành, sáng tạo và học hỏi không ngừng để Thời Trang Như Tiên ngày một phát triển hơn nữa. Thời trang Như Tiên với phương châm hoạt động “ Sự hài lòng của khách hàng là sự phát triển bền vững của doanh nghiệp” từng bước xây dựng thương hiệu Thời Trang Như Tiên trở thành Thương Hiệu Thời Trang quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam vươn mình ra thị trường quốc tế.