CÔNG NGHỆ CAO HOÀNG GIA ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM - VIETNAM LEADING BRANDS 2022

  • 23/05/2022, 07:34 (GMT+7)
  • 315

Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam là sự kiện thường niên do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Năm 2022 là năm thứ 9 chương trình được tổ chức. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Bà Trần Thị Dung- Phó Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Cao Hoàng Gia vinh dự nhận giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022”

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Cao Hoàng Gia được thành lập vào năm 2014, chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị công nghệ cao như: thiết bị điện chiếu sáng led, thiết bị điện chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, vật tư và hệ thống điện năng lượng, công nghệ ngưng tụ nước từ không khí uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Với nền tảng hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty Công Nghệ Cao Hoàng Gia đang dần khẳng định vị thế trong việc đem lại những sản phẩm chất lượng, giải pháp xuất sắc, dịch vụ tận tâm cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Lợi thế là một công ty đầu ngành có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, năng động và nhạy bén trong lĩnh vực công nghệ. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, sử dụng các nguyên vật liệu và linh kiện chất lượng tốt nhất với kiểu dáng thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt là tiết kiệm năng lượng.

Công ty Công Nghệ Cao Hoàng Gia luôn quan niệm rằng kinh doanh là phải mang lại lợi ích, giá trị thực sự cho khách hàng. Với phương châm “Quý khách cần, chúng tôi có”, Công ty Công Nghệ Cao Hoàng Gia cung cấp trọn gói, toàn diện tất cả chủng loại, sản phẩm nổi bật nhất là: Đèn âm trần HG3, Đèn bán nguyệt HG2 CL, đèn pha COB VN, đèn HG1 VN, đèn led năng lượng HGVN, Pha đường phố năng lượng HGVN; điện năng lượng mặt trời; Máy tạo nước từ không khí Aquaboy Pro II cho các cá nhân và doanh nghiệp, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh, phù hợp và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Với thế mạnh là Nhà Sản Xuất và Phân Phối với độ phủ rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước được các nhà đầu tư, xây dựng tin tưởng đánh giá cao. Công ty Công Nghệ Cao Hoàng Gia đã đang và sẽ không ngừng nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày để tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Ông Triệu Viết Tường tổng giám đốc công ty Hoàng Gia

Phát biểu tại chương trình, ông Triệu Viết Tường – Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Công Nghệ Cao Hoàng Gia chia sẻ: “Thông qua chương trình, Chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm chất lượng của mình đến với cộng đồng người Việt nhằm lan tỏa những giá trị tích cực của các sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại, an toàn, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng đến với cộng đồng.

Đặc biệt, với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu thị trường tại Việt Nam, năm 2025 tất cả các môi trường sống và làm việc tại Việt Nam đều sử dụng ít nhất một sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Gia với slogan “Khởi Nguồn Ánh Sáng Việt” nhằm gây dựng thành công vị thế trên trường Quốc Tế, sánh ngang với những thương hiệu lớn khác”.