CON CÒ VÀNG- THƯƠNG HIỆU PHÂN BÓN UY TÍN , CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • 25/07/2022, 06:41 (GMT+7)
  • 1219

Ngày 23/7/2022, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công Ty TNHH Con Cò Vàng được vinh danh trong buổi lễ trao giải “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng vì người tiêu dùng 2022”. Đặc biệt, Con Cò Vàng đã được vinh danh ở hạng mục “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng vì người tiêu dùng 2022”

Ông Hoàn Mai Đãn – Chủ tịch Hội Đồng thành viên đại diện Tập đoàn nông nghiệp Con Cò Vàng Hi- Tech nhận giải thưởng tại buổi lễ

Trải qua bao nhiêu giai đoạn thăng trầm của lịch sử, giờ đây phân bón Con Cò Vàng là một trong những nhà sản xuất phân bón chuyên nghiệp, có tuổi thọ lâu đời nhất ở Việt Nam, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với nông dân Việt Nam trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng.

Hơn 40 năm phát triển, Con Cò Vàng trở thành một minh chứng sống động về sức vươn lên của doanh nghiệp Việt trong xu thế hội nhập thị trường quốc tế. Với sự tâm huyết, quyết tâm đổi mới của Tổng Giám đốc Nguyễn Kim Thoa, đã chèo lái và đưa Con Cò Vàng tới những thành công ngoài mong đợi ,không chỉ cho ra những sản phẩm phân bón hàng đầu chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà còn tạo ra những sản phẩm phân bón chiếm được niềm tin của nông dân nước ngoài. Các sản phẩm Chất Lượng Vàng - Thế Hệ Mới - Tiết kiệm đạm của Con Cò Vàng luôn trong trí nhớ người nông dân ở khắp các vùng, miền: Phân bón chất lượng cao 8 trong 1, phân bón Silic cao cấp, Tiger Green, Tiger Gold, Lions King Green, Lions King Gold, Luxi USA siêu Đạm, Lân, Kali, Amino Acid, Canxi Bo…

 

Bà Nguyễn Kim Thoa - Tổng Giám Đốc

Sự đi lên, đổi mới từ vùng đất khô cằn ngày xưa đã thực sự tạo nên cuộc sống mới cho một vùng quê nghèo, Con Cò Vàng đã thực sự mang đến cho người dân nụ cười hạnh phúc với những giá trị tạo dựng cuộc sống ấm no. Sản phẩm Con Cò Vàng gửi đến nhà nông bằng tình yêu thương, sự quan tâm và mong muốn giúp “Nhà nông làm giàu”.

Nhà nông khi sử dụng phân bón Con Cò Vàng đều thấy kết quả tốt nhất, năng suất cao. Từ nông dân đến các đại lý, nhà phân phối đều tin tưởng tuyệt đối khi chọn Con Cò Vàng. Con Cò Vàng luôn đặt "Chất lượng sản phẩm" lên hàng đầu cho thương hiệu phát triển lâu dài và bền vững.

Hiện nay trong ngành phân bón rất ít DN nào dám cam kết với nông dân, nhưng Con Cò Vàng mạnh dạn cam kết với nhà nông khi sử dụng phân bón khi nào đạt năng suất và chất lượng nông sản, lúc đó Công ty mới cho phép mình hoàn thành quy trình Sản Xuất. Điều đó đã làm nên sự thành công vang dội cho 2 thương hiệu Con Nai Vàng và Con Cò Vàng trong nhiều năm qua, giúp Công ty nhanh chóng trở thành Tập đoàn Con Cò Vàng công nghệ cao với tên gọi Concovang Hi-tech Group.

Với tầm nhìn vì một nền nông nghiệp xanh – sạch -bền vững, Tập đoàn Con Cò Vàng Hi-Tech không chỉ cung cấp cho thị trường những dòng phân bón chất lượng mà còn cam kết với nhà nông chỉ hoàn thành quy trình sản xuất khi năng suất và chất lượng nông sản tăng. Hiện nay Con cò vàng đã phát triển mạng lưới kinh doanh rất mạnh với hơn 5000 nhà phân phối trên khắp cả nước; đồng thời xây dựng thương hiệu tại hơn 20 quốc gia, ngay cả với những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Austrailian; Trung Quốc; Anh; Pháp; Đức…
 

Nhà máy Con Cò Vàng Gò Dầu tại Đồng Nai

Không chỉ dừng lại mục tiêu trong nước, ban lãnh đạo Con Cò vàng hướng tới trở thành “Tập đoàn hàng đầu Châu Á”. Để làm được điều này, Tập đoàn coi công nghệ là “bệ phóng” để phát triển (cũng giống như cái tên Con Cò Vàng Hi-Tech: Công nghệ cao); từ việc áp dụng quy trình sản xuất tự động hóa, cho đến việc quảng bá sản phẩm, Marketing, xây dựng website….Đồng thời doanh nghiệp hướng tới xây dựng đội ngũ “Nhân viên bán hàng thời 4.0” – sử dụng công nghệ trong quy trình làm việc, dần xóa bỏ những thao tác thủ công đã tồn tại từ lâu; nâng cao hiệu quả mỗi lần đi thị trường; không chỉ tăng trưởng doanh thu cho công ty mà còn hỗ trợ doanh số, thu nhập cho chính nhân viên.