Bếp Hoà Phát - Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2022

  • 03/01/2023, 11:59 (GMT+7)
  • 471

Ngày 7/1/2022 tại chương trình “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, thương hiệu Bếp Hoà Phát đã vinh dự góp mặt trong Top 10 tại bảng xếp hạng uy tín này

 
Bếp Hoà Phát khẳng định vị thế là một trong những nhà phân phối các thiết bị bếp và đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt. . Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.
 
Và nối tiếp với sự thành công ấy, năm nay Bếp Hoà Phát đạt được chứng nhận TOP 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2022. Đây cũng là dịp tri ân đến đội ngũ tập thể đồng sự, quý đối tác, quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Bếp Hoà Phát trong suốt thời gian vừa qua và tiếp tục gắn kết với nhau, đặt ra những mục tiêu mới cho chặn đường phát triển tiếp theo.
 
Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Bếp Hoà Phát có 10 năm kinh nghiệm với quá trình phát triển lâu dài và bền vững, đến nay tự hào là hệ thống siêu thị nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Tại Hoà Phát, các sản phẩm thiết bị bếp, máy rửa bát, lò nướng, quạt trần trang trí, máy hút mùi... được bày mẫu công phu, sáng tạo đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Bosch, Teka, Cata, Canzy, Faster, Chefs,... Bếp Hoà Phát cam kết các sản phẩm bày bán tại Showroom đều được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, được nhập chính hãng có CO/CQ đầy đủ.
 
Bên cạnh đó, Bếp Hoà Phát còn Sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn sâu về các dòng thiết bị nhà bếp nhập khẩu trên thị trường, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề: Lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm tại nhà cẩn thận, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo an toàn, tư vấn phương án lắp đặt phù hợp.
Với triết lý kinh doanh đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, trong những năm qua Bếp Hoà Phát luôn là sự lựa chọn của những nhãn hàng khi có rất nhiều thương hiệu lớn ngành bếp "hội tụ" tại đây, đem lại sự lựa chọn chất lượng và đa dạng đến các khách hàng.
 
Địa chỉ: 950 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0987.023.995
Email: Nguyenlien30121987@Gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/bephoaphat
Trang Web: https://www.bephoaphat.com