GIÁM ĐỐC – NGUYỄN ANH TUẤN - CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – XUẤT NHẬP KHẨU GỖ - ĐỒ GỖ - TUẤN TÀI VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC ASEAN 2022

  • 29/11/2022, 00:39 (GMT+7)
  • 1315

Giám đốc - Công Ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Xuất Nhập Khẩu Gỗ - Đồ Gỗ Tuấn Tài - Ông Nguyễn Anh Tuấn được tôn vinh là Nhà Lãnh Đạo Hàng Đầu ASEAN 2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á chứng nhận.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc – Công Ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Xuất Nhập Khẩu Gỗ - Đồ Gỗ Tuấn Tài đã được vinh danh ở giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Hàng Đầu ASEAN 2022 tại lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022 – ASEAN TOP BRAND 2022” Tại nhà hát Bến Thành. Đây là một giải thưởng nhằm tôn vinh những lãnh đạo đã có những tầm nhìn và định hướng đúng đắn để dẫn dắt công ty phát triển mạnh mẽ vươn tầm quốc tế mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và vì sự phát triển của cộng đồng. 

Thành công không tự nhiên mà đến, để đạt được những thành quả như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Ông dẫn dắt Thương Hiệu ĐỒ GỖ TUẤN TÀI trở thành công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phân phối các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên trên cả nước.

Cởi mở, tinh tế trong giao tiếp, tự tin, quyết đoán và bản lĩnh trong kinh doanh, đó là cảm nhận của những ai lần đầu tiếp xúc cũng như nhận xét của các đối tác, hay khách hàng đối với Ông. Nhờ vậy, ông Nguyễn Anh Tuấn đã giúp sản phẩm nội thất gỗ mang thương hiệu ĐỒ GỖ TUẤN TÀI phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

Danh hiệu Nhà Lãnh Đạo Hàng Đầu ASEAN 2022 không chỉ ghi nhận những đóng góp quan trọng của Giám đốc – Nguyễn Anh Tuấn đối với sự phát triển của Công Ty TNHH Sản Xuất – Thương Mại – Xuất Nhập Khẩu Gỗ - Đồ Gỗ Tuấn Tài mà còn là động lực giúp Thương Hiệu ĐỒ GỖ TUẤN TÀI phân phối rộng rãi không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế trong lĩnh vực vực sản xuất phân phối các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên.

Đây là một giải thưởng lớn và có giá trị đối với những người làm kinh doanh, là lực đẩy cho doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững, đồng thời nhằm ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của những doanh nghiệp, gương mặt doanh nhân điển hình đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Bên cạnh đó, giải thưởng không chỉ là món quà khích lệ cho sự cố gắng phấn đấu hết mình của doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn, đưa những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn luôn tâm huyết, nỗ lực trong công việc, lãnh đạo doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh, tiên phong trong việc đầu tư cơ sở vật chất, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

CÔNG TY TNHH SX TM XUẤT NHẬP KHẨU GỖ - ĐỒ GỖ TUẤN TÀI

Trụ sở chính: 65 Quốc lộ 1K - Khu phố Tây B - P. Đông Hòa - TP. Dĩ An - Bình Dương

Cơ sở 2: 323 Quốc lộ 1K, Khu phố Đông A - P. Đông Hòa - TP. Dĩ An - Bình Dương

Cơ sở 3: Số 1 TL 306 - TT. Lập Thạch - Vĩnh Phúc

Cơ sở 4: 5/4 Quốc lộ 1K - Khu phố Tân Hòa - P. Đông Hòa - TP. Dĩ An - Bình Dương

Hotline: 0986.199.299 - 0906.996.999

Gmail: nguyenanhtuandogo@gmail.com

Website: www.congtydogotuantai.com.vn