DOANH NHÂN NGUYỄN TUYÊN – CHỦ TỊCH HĐQT – TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XNK QUỐC TẾ HOÀNG LONG VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU DOANH NHÂN TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2023

  • 18/04/2023, 18:53 (GMT+7)
  • 1322

Doanh nhân Nguyễn Tuyên vinh dự nhận danh hiệu " Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2023"

Một con thuyền không thể thiếu thuyền trưởng. Tương tự như một tập thể không thể thiếu người dẫn đầu. Để phát triển vững mạnh như ngày hôm nay không thể không kể đến công sức điều hành và dẫn dắt của Ban lãnh đạo Công ty mà có thể điển hình ở đây chính là ông Nguyễn Tuyên - Chủ tịch HĐQT x Tổng Giám đốc Công ty. 
Không còn gì tuyệt vời hơn trong sự kiện trao giải Thương Hiệu Dẫn Đầu 2023 do Phương Nam JSC tổ chức tại nhà hát Bến Thành vừa qua ông đã vinh dự nhận giải Doanh nhân Tiêu biểu Việt Nam 2023.
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì giấy carton, 15 năm kinh nghiệm quản lý và điều hành doanh nghiệp, ông và đội ngũ cộng sự của mình đang từng bước xây dựng Công ty Hoàng Long trở thành một đơn vị sản xuất bao bì carton uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ. 
Sự thay đổi trong chi tiêu hàng hóa vào năm 2022 cũng có những tác động lớn đến nhu cầu đóng gói. Bởi vì nhiều doanh nghiệp và nhà bán lẻ vẫn ở trong chế độ tích cực xây dựng kho dự trữ, tốc độ chuyển đổi nhanh chóng khiến họ hơi mất cảnh giác, tạo ra một đợt bùng phát hàng tồn kho nghiêm trọng dẫn đến nhiều chu kỳ biến động hơn trong toàn bộ quá trình của chuỗi cung ứng.
Mặc dù triển vọng về nhu cầu trong năm 2022-2023 đã giảm bớt do xu hướng chuyển đổi sau đại dịch và những lo ngại về khả năng suy thoái kinh tế. Mặt khác, các nhà sản xuất vẫn đang tiếp tục bổ sung nguồn cung vào thị trường, tạo thêm một sự thay đổi cơ bản khác cho nền kinh tế thị trường.
Đây cũng chính là một cơ hội cũng như thách thức mà mỗi Doanh nghiệp cần phải đối mặt, cũng chính là một cơ hội cho các chủ Doanh nghiệp thể hiện khả năng điều hành và dẫn dắt Doanh nghiệp của mình. 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG
Website: https://hoanglongco.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thungcartonhoanglong?mibextid=LQQJ4d