CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THẢO MỘC GARDEN VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM DỊCH VỤ XUẤT SẮC NĂM 2020

  • 04/11/2020, 17:18 (GMT+7)
  • 1960

Sáng ngày 31/10/2020, tại Nhà Hát Âu Cơ Hà Nội, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THẢO MỘC GARDEN tự hào được vinh danh tại giải thưởng danh giá trong chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long với hạng mục đạt giải Sản Phẩm Dịch Vụ Xuất Sắc năm 2020 do Hội Chống Hàng Giả Bảo Vệ Thương Hiệu Hà Nội Phối Hợp Với Viện Nghiên Cứu Văn Hóa Và Phát Triển cùng các cơ quan ban ngành phối hợp tổ chức, truyền hình trực tiếp kênh VTC6.


Hình ảnh CEO Nguyễn Thị Như Quỳnh lên nhận giải

Chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long 2020 nhằm tôn vinh các Thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam. Đồng thời ghi nhận, tôn vinh các Doanh nhân đã và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững nền Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập Kinh tế thế giới.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay tràn lan những sản phẩm hàng nhái, rẻ tiền và kém chất lượng nên sự lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Trước tình trạng các sản phẩm chứa thành phần hóa học có hại cho da, hay mỹ phẩm trôi nổi tràn lan trên thị trường, đã khiến nhiều người tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ nhằm đảm bảo an toàn hơn cho làn da.

Nắm bắt được tâm lý đó, CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THẢO MỘC GARDEN chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2017 dưới sự sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân tài sắc Nguyễn Thị Như Quỳnh.  Công ty được người tiêu dùng biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp da như kem ủ trắng đêm, Kem phấn nghệ, Sữa rửa mặt sáng da, Serum dưỡng da, Cao tan mỡ… được chiết xuất 100% từ nghệ tươi và các nguyên liệu thiên nhiên lành tính chính vì vậy các sản phẩm mang thương hiệu Thảo Mộc Garden đã dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua.


Hình ảnh hệ thống Thảo Mộc Graden

Với quy trình chọn lọc và tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng, kết hợp với  quy trình sản xuất diễn ra trong điều kiện vô trùng, ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn chéo, với mức độ tự động hóa cao và hạn chế tối đa sự can thiệp của con người. Công thức mỹ phẩm của Công Ty cũng được nghiên cứu và cố vấn bởi đội ngũ nghiên cứu viên hùng hậu, có uy tín trong nghề. Tất cả nhằm hướng đến những sản phẩm phù hợp với cơ địa và đặc điểm riêng của làn da người Việt.


Hình ảnh trao lời yêu thương của hệ thống Thảo Mộc Graden

Nhờ được sự đón nhận, tin tưởng của người tiêu dùng mà ngày 31/10 vừa qua thương hiệu mỹ phẩm Thảo Mộc Garden đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Sản Phẩm Dịch Vụ Xuất Sắc Năm 2020”. Đó chính là phần thưởng xứng đáng và sự ghi nhận cho những nổ lực của cả hệ thống Thảo Mộc Garden cũng như là phần thưởng cao quý cho ban lãnh đạo Công Ty trong suốt 3 năm liền nghiên cứu để cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm uy tín với chất lượng cao nhất.


Hình ảnh tập thể hệ thống

Đến với Thảo Mộc Garden khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hướng dẫn sử dụng chăm sóc da tỉ mỉ và đúng cách bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tận tâm trải dài trên toàn quốc. CEO Nguyễn Thị Như Quỳnh chia sẻ: "Công ty chúng tôi tự hào vì đã tạo ra thu nhập cho học sinh, sinh viên và các mẹ bỉm sữa, giúp hàng nghìn người có tài chính ổn định trong nhiều năm vừa qua, chúng tôi cam kết khi bạn là đội ngũ nhân viên của hệ thống Thảo Mộc Garden thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm giúp cuộc sống của các bạn trở lên tốt hơn, hạnh phúc hơn".


Hình ảnh tập thể hệ thống Công Ty

Bên cạnh việc không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm đưa ra những sản phẩm uy tín chất lượng và an toàn, CEO Nguyễn Thị Như Quỳnh  còn luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chị xem mỗi khách hàng là một người bạn, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đồng thời luôn quan tâm tới chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi tốt nhất để tạo ra sự gắn bó lâu dài và cam kết giải quyết những vấn đề có liên quan đến sản phẩm của Công Ty khi khách hàng sử dụng.


Hình ảnh nữ Doanh Nhân Nguyễn Thị Như Quỳnh

Nói về những mục tiêu phía trước, nữ CEO Nguyễn Thị Như Quỳnh hướng đến xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và đưa sản phẩm phát triển sang các thị trường nước bạn để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Nhưng đam mê và khát vọng của thương hiệu Thảo Mộc Garden sẽ không dừng lại ở đó mà chắc chắn sẽ còn thành công vượt bậc hơn nữa trong hành trình sắp tới – Hành trình của một thương hiệu “Hãy làm đẹp để hạnh phúc” xuất phát từ sự chân thành của trái tim.

Lễ trao giải thưởng có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC6 thu hút sự quan tâm của hàng triệu người. Những sản phẩm được vinh danh trong chương trình đã có sự đóng tích cực trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
 

PV