Công Ty TNHH RIIBE COSMETIC Đã Được Vinh Danh Là Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

  • 02/06/2022, 08:17 (GMT+7)
  • 614

Ngày 21/05, tại Nhà Hát Bến Thành, TP.HCM, công ty TNHH RIIBE COSMETIC đã được vinh danh là Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.

Hai năm trở lại đây, thị trường gặp nhiều thách thức và biến động do ảnh hưởng phức tạp của dịch bệnh, nhưng RIIBE COSMETIC đã vững vàng vượt qua và tạo nên những kết quả khả quan, tiếp tục mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động. Để có được thành công đó RIIBE COSMETIC đã đầu tư mạnh mẽ, toàn diện, tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trong thời gian qua RIIBE không ngừng giúp đỡ các bạn bị mụn và hơn thế nữa còn giúp da họ khỏe lại từ từ. Muốn đứng vững trên thị trường này RIIBE luôn đầu tư rất nhiều trong quá trình nghiên cứu các sản phẩm để đem đến cho khách hàng một sản phẩm hiệu quả nhất và tốt nhất. Ngoài nghiên cứ kĩ càng bên công ty luôn có đội ngũ sản xuất an toàn và đạt chuẩn GMP để cho khách hàng có một niềm tin vững vàng nhất khi mua hàng.
 


Với sự dẫn dắt đầy bản lĩnh của CEO VÕ THỊ THANH TRÚC đã giúp RIIBE nâng lên một tầm cao mới. Vượt qua bao sóng gió bao rào cản bao khó khăn cô ấy đã giúp công ty mình đứng vững trên thị trường và khiến đối thủ phải lo lắng.

Trúc nói: “ Em luôn cố gắng trong quá trình kinh doanh và đặc biệt bản thân em đã trải nghiệm các sản phẩm để đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó em có bằng tốt nghiệp của Thẩm mỹ viện lớn nên em rất hiểu rõ các kiến thức về da vì vậy em mong với những gì em biết có thể giúp người khác có làn da khỏe đẹp là niềm hạnh phúc của em.”

  

Thật vinh dự khi được tiếp xúc và phỏng vấn cô gái đầy bản lĩnh này. Chúc RIIBE COSMETIC  sẽ ngày càng vươn cao và vươn xa hơn nữa nhé!