CEO TRẦN QUỐC TỚI - DOANH NHÂN ĐƯỢC VINH DANH “NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NĂM 2022”

  • 28/07/2022, 07:16 (GMT+7)
  • 759

Doanh nhân Trần Quốc Tới chính là một trong những gương mặt xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng “Top 10 - Nhà lãnh xuất sắc năm 2022”.

Ngày 23/7 vừa qua, tại Nhà hát Hòa Bình, Sự kiện vinh danh “Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2022” đã diễn ra tốt đẹp với hơn 500 thương hiệu tên tuổi lớn, đại diện các lãnh đạo doanh nghiệp tổ chức trên toàn quốc.

Giải thưởng “Top 10 – Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc 2022” được tổ chức thường niên do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam thực hiện. Đây là một sự kiện quan trọng vinh danh các lãnh đạo tài năng không chỉ phát triển thương hiệu doanh nghiệp mà còn góp phần tích cực nâng cao nền kinh tế nước nhà.

Giữ vị trí CEO Công ty TNHH SX TM DV Việt Thiên (Nông sản Việt Thiên) vào năm 2018, Doanh nhân Trần Quốc Tới với những đóng góp và những nỗ lực của mình trong nhiều năm qua, đặc biệt trong thời gian biến động chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã đưa Nông Sản Việt Thiên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu sản xuất, cung cấp và xuất khẩu mặt hàng nông sản thương hiệu Việt vươn xa.

Đại diện Việt Thiên cho biết: “với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh doanh lớn nhỏ, tôi đã không ngần ngại thử thách mình kinh doanh ngành thực phẩm nông sản, là một trong những mặt hàng cạnh tranh tại Việt Nam.”


 

Những nỗ lực trong hành trình phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt Thiên, Việt Thiên không chỉ tập trung vào nguồn cung chất lượng, doanh nghiệp còn đẩy mạnh cải thiện bộ máy cấu trúc nhân sức, nâng cao dây chuyền sản xuất hiện đại và xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.

Thành công không tự nhiên mà đến, để đạt được những thành quả như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Trần Quốc Tới.

Giờ đây, Doanh nhân Trần Quốc Tới hoàn toàn có thể tự hào khẳng định rằng mình đã vượt qua giới hạn và chiến thắng bản thân mình. Anh cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa nâng tầm thương hiệu Nông Sản Việt Thiên mang sản phảm nông sản Việt đến gần hơn với ngưới tiêu dùng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, sẽ tiếp tục việc đào tạo, nâng cao tay nghề, nâng cao đời sống cán bộ công nhân viên để hoàn thiện sứ mệnh của mình với doanh nghiệp và cộng đồng.

Để có những thành tựu ngày hôm nay, là kết quả định hướng lối đi đúng đắn, chiếm được sự tin dùng của, khách hàng, đối tác, đại lý, siêu thị,... chính điều này đã giúp Việt Thiên và Doanh Nhân Trần Quốc Tới mang về cho mình những kinh nghiệm và sự thành công nhất định. Giải thưởng Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc 2022 là thành quả xứng đáng dành cho nổ lực của Doanh nhân Trần Quốc Tới.

Link chèn vào trong cụm Nông Sản Việt Thiên: https://vietthien.com/