BÁC SĨ TRỊNH QUANG ĐẠI – VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN TIÊU BIỂU 2023

  • 18/04/2023, 16:16 (GMT+7)
  • 701

Ngày 15/4 vừa qua, trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu 2023”, Bác sĩ Trịnh Quang Đại – Giám đốc chuyên môn CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LATIN đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Doanh nhân tiêu biểu - 2023’’

Hơn 15 năm cần mẫn làm việc, cống hiến sự nhiệt huyết cho lĩnh vực giải phẫu tạo hình, bác sĩ Trịnh Quang Đại luôn được đồng nghiệp và đông đảo tín đồ làm đẹp đánh giá cao về chuyên môn lẫn tay nghề thẩm mỹ. Tính đến nay, bác sĩ đã thực hiện thành công vô số ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca sửa hỏng ở nơi khác, đưa thương hiệu Thẩm mỹ Latin đến gần hơn với đông đảo khách hàng.
Hạng mục “Doanh nhân tiêu biểu - 2023’” lần này mà Bác sĩ Trịnh Quang Đại vinh dự nhận được đã phần nào khẳng định cũng như ghi nhận cho những thành tích và nỗ lực đóng góp của Bác sĩ vào nền kinh tế, góp thêm những nguồn năng lượng tích cực, nâng cao hình ảnh và vị thế của các Bác sĩ trong thời đại mới.
Bác sĩ Trịnh Quang Đại chia sẻ: "Cả đời cống hiến ai đi cũng mong đến đích sớm nhất, cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè cùng tôi nếm trải đoạn đường đã qua”. Giải thưởng hôm nay cũng chính là niềm động lực to lớn giúp Bác sĩ Trịnh Quang Đại cũng như cả tập thể Công Ty TNHH Thẩm mỹ Latin cố gắng và cải thiện nhiều hơn nữa về mọi mặt, để xứng đáng với sự tín nhiệm và niềm tin yêu của quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.
Một doanh nhân bản lĩnh là một doanh nhân không bao giờ ngừng học hỏi, trau dồi cho mình những kiến thức và cập nhật mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Vì thế, dù đã đạt được tiếng tăm nhất định trong nghề nhưng bác sĩ Đại vẫn luôn trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề của mình bằng cách đi tu nghiệp, tham gia hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế và các chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện Thái Lan, Hàn Quốc – nơi được biết đến là cái nôi của ngành thẩm mỹ.
Bằng tất cả những nỗ lực và bản lĩnh của mình, Bác sĩ Trịnh Quang Đại đã vô cùng xứng đáng khi nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu” - Một trong những giải thưởng uy tín dành cho các nhà lãnh đạo có những cống hiến tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế của đất nước.