ĐỊA ỐC ĐẮK LẮK- TỰ HÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

  • 02/06/2022, 11:16 (GMT+7)
  • 465

Ngày 21/5/2022 vừa qua, ĐỊA ỐC ĐẮK LẮK vinh dự được xướng tên trong lễ vinh danh: "" Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022" do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh kết hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.


Sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng vinh danh những thương hiệu có thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm, đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, tạo ra sự khác biệt.

Trải qua các vòng xét duyệt gắt gao và đánh giá minh bạch, Công ty địa ốc Đắk Lắk đã xuất sắc vượt qua rất nhiều doanh nghiệp lớn vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022.
 


 

Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ Công Ty Cổ phần Địa Ốc Đắk Lắk trong suốt hành trình phát triển và cũng khẳng định vị thế thương hiệu Địa Ốc Đắk Lắk trên thị trường trong nước.

Sau hơn 4 năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên và Ban lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm được tôi luyện trong các môi trường Đại Học danh giá, Địa Ốc Đawsk Lắk đã không còn là cái tên xa lạ với những ai đã và đang quan tâm đến lĩnh vực Bất Động Sản tại Đắk Lắk. Với văn phòng chính đặt tại 124 Phan Chu Trinh, P.Thắng Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Địa Ốc Đắk Lắk luôn là điểm lựa chọn lui tới của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài khu vực, giúp hàng nghìn khách hàng chuyển nhượng và sở hữu BĐS thành công tại Đăk Lăk.

Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn ý thức được tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Tiên phong về sản phẩm, phương pháp quản trị, công nghệ, văn hóa và tri thức; đi đầu trong lĩnh vực; lựa chọn sự phát triển theo định hướng riêng, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành BĐS. Ban Lãnh Đạo Công ty luôn đưa ra được nhiều đường lối phát triển mang tính đột phá, kiến tạo nên nhiều giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.
 

 

Với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, Địa Ốc Đắk Lắk không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cam kết sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.

Giải thưởng “ Top 10 – Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” năm 2022 là điểm nhấn ghi dấu cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Địa Ốc Đắk Lắk đồng thời là “cú hích” cho sự phát triển vượt bậc của công ty trong thời gian tới.