CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ANA HOLDINGS vinh dự đạt Huy Chương Vàng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Asean” năm 2022

  • 30/11/2022, 17:29 (GMT+7)
  • 159

Sáng ngày 27/11/2022, Lễ trao giải “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2022” đã được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1.

Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Tại buổi lễ trao giải Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Ana Holdings vinh dự đạt Huy Chương Vàng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Asean” năm 2022. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên của Ana Holdings mang đến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp qua những sản phẩm dịch vụ bất động sản chất lượng cao.

 

Đại diện Ana Holdings nhận giải thưởng đạt Huy Chương Vàng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Asean 2022”
 
Chia sẻ về niềm vinh dự này, Đại diện Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Ana Holdings cho biết: “Giải thưởng lần này chính là động lực to lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, đồng thời khẳng định vị thế, uy tín của Ana Holdings trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đến với Khách hàng. Ana Holdings sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập toàn cầu”.

Ana Holdings là một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Ana Holdings chuyên bán các dự án bất động sản, căn hộ, nhà phố, biệt thự đến từ những chủ đầu tư uy tín. Ana Holdings mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất trong việc tìm kiếm và giao dịch bất động sản. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm – dịch vụ BĐS với chất lượng cao, mang tính độc đáo và sáng tạo cao nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Ana Holdings lấy chữ TÍN làm kim chỉ nam trong sự hợp tác, kinh doanh tạo dựng sự tin tưởng lâu dài, bền vững với đối tác, khách hàng. Trong chiến lược dài hạn, Ana Holdings sẽ phát triển mạnh mẽ để trở thành Nhà Đầu Tư – Phát Triển Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam, kiến tạo cộng đồng nhân văn và thịnh vượng.

 

 
Với định hướng và chiến lược phát triển toàn diện, bền vững, giải thưởng Huy Chương Vàng “Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Asean” năm 2022 sẽ là bệ phóng vững chắc để Ana Holdings phát huy bản lĩnh, xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh, vươn mình đưa Việt Nam ra trường Quốc tế.