Công Ty TNHH Tung Tăng Tự Hào Là Top 100 Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất Châu Á 2022

  • 24/07/2022, 12:02 (GMT+7)
  • 1123

Không dừng lại ở việc được nằm trong top website rao vặt miễn phí online nhanh hàng đầu Việt Nam, mới đây Công ty TNHH Tung Tăng - Sàn TMĐT Tungtang.com.vn còn vinh dự được nằm trong Top 100 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2022.

Tung Tăng vinh dự đạt giải TOP 100 “ Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022”

Vào ngày 23/7/2022 vừa qua, tại Lễ biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu Việt Nam 2022, Công ty TNHH Tung Tăng là một trong những công ty được vinh danh trong Chương trình “Thương hiệu Xuất sắc Châu Á – Năm 2022 – Lần VIII” với danh hiệu là Top 100 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2022. Đây là một trong những giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức xuất sắc đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình kiến tạo đất nước.

Điểm sơ qua một vài nét về Tung Tăng, Tung Tăng là website Rao vặt miễn phí online nhanh hàng đầu Việt Nam. Tung Tăng hoạt động theo mô hình C2C. Cụ thể, Tung Tăng sẽ cung cấp một nền tảng trực tuyến, tại đó người dùng cụ thể là người bán có thể đăng tin rao bán các sản phẩm của mình và người mua có thể dễ dàng tìm mua các dòng sản phẩm đó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tung Tăng chỉ là cầu nối mua bán giữa người bán và người mua vì thế mọi thỏa thuận về giá cả, dịch vụ vận chuyển sẽ do người mua và người bán tự thương lượng, thỏa thuận với nhau.
 

Giao diện website tungtang.com.vn

Là một nền tảng trực tuyến, Tung Tăng mang đến cho người dùng một giao diện vô cùng gần gũi với thiết kế khá đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng. Các chuyên mục của Tung Tăng cũng vô cùng đa dạng và phong phú như: Bất động sản, Nội thất – Gia dụng, Ôtô – Xe máy, Thời trang – Làm đẹp, Tuyển dụng… mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Một điểm đặc biệt nữa đó chính là Tung Tăng cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí 100% với số lượng tin đăng lớn, không giới hạn, điều này sẽ giúp cho người dùng có được những trải nghiệm ban đầu tốt nhất với website mà Tung Tăng cung cấp. Hơn thế nữa, Tung Tăng còn xây dựng một đội ngũ duyệt tin 24/7/365, đảm bảo tin đăng của khách hàng luôn được duyệt trong thời gian sớm nhất. Nội dung trong các bài đăng được kiểm duyệt đến từng câu chữ, đảm bảo thông tin đến với người mua luôn đảm bảo chính xác. Và cuối cùng Tung Tăng luôn bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng, tránh việc thông tin cá nhân của các tài khoản đăng ký tại website Tung Tăng bị lộ ra ngoài và bị sử dụng sai mục đích.
 

BLĐ công Ty TNHH Tung Tăng

Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2020, nhưng tính đến thời điểm hiện tại Tung Tăng đã và đang dần trở thành cầu nối giữa người mua và người bán trên nền tảng thương mại điện tử. Với tiêu chí hoạt động là trở thành kênh thông tin Rao vặt miễn phí và mua bán hàng đầu Việt Nam, Tung Tăng đã dần chứng minh được sứ mệnh của mình trong vai trò là cầu nối. Bằng chứng, tuy là một trang website hoàn toàn mới nhưng chỉ sau hơn 2 năm hoạt động trang Rao Vặt Tung Tăng đã có sự phát triển thần tốc trong một thời gian ngắn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Và hơn hết giải thưởng Top 100 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2022 cũng phần nào chứng minh được điều đó.

Giải thưởng Top 100 Thương hiệu xuất sắc nhất Châu Á 2022 cũng là một trong những động lực giúp cho Tung Tăng có thêm niềm tin, sức mạnh trên hành trình kết nối người dùng với nhau. Tung Tăng hứa hẹn sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân ở một phiên bản tốt nhất để có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ cũng như là trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc của bạn xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tung Tăng

Địa chỉ: Số 57, Đường 19, Phường Bình An, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: 090 690 5757

Website: https://tungtang.com.vn

Email: info@tungtang.com.vn