Công ty TNHH Công nghệ gia đình FTECH vinh dự đón nhận giải thưởng top 10 “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022”

  • 01/09/2022, 07:34 (GMT+7)
  • 414

Công ty TNHH Công nghệ Gia đình (FTECH) tiếp tục khẳng định thương hiệu trong năm 2022 trở thành 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á.

Ngày 23/07/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Công ty TNHH Công nghệ gia đình (FTECH) đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022”. Đây là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á và Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm.

Công ty FTECH đã được thành lập từ tháng 1.2019 – là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và xây dựng các giải pháp công nghệ phục vụ hệ sinh thái gia đình. Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, Công ty FTECH đang từng bước vươn lên để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực AI và công nghệ tại Việt Nam.

Trụ  sở chính của Công ty được đặt tại Hà Nội và sau gần 2 năm phát triển, FTECH đã mở rộng thêm Trung tâm nghiên cứu và phát triển AI tại Đà Nẵng và văn phòng đại diện tại Tp. HCM. Trong năm 2021, tình hình dịch covid phức tạp và có nhiều biến động đối với các doanh nghiệp nói chung và lĩnh vực công nghệ thông tin nói riêng nhưng những kỹ sư xanh của  FTECH vẫn luôn tiến lên phía trước. Năm 2021 là một năm nhiều dấu ấn và thành công của FTECH, đó là . sự phát triển của 5 dự án lớn: Game City, FBang, FCake, Fschool, Lễ tân ảo…và các thành tích, giải thưởng trong năm 2021, Công ty FTECH đã đạt được những thành tựu sau:

  • Là doanh nghiệp được vinh danh top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021.
  • Trở thành Hội viên chính thức của Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam Viresa.
  • Trở thành Hội viên cao cấp của Hội Truyền thông số Việt Nam VDCA.
  • Nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc năm 2021”cho dự án Gamecity;
  •  Nhận giải thưởng “ Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc năm 2021” cho dự án Fschool”.

FBANG và FSCHOOL - 2 ứng dụng được FTECH phát triển và đang vận hành.

 

Tháng 7/2022, Công ty FTECH cùng Nhà phát hành FUNZY đã cho ra mắt dự án Loạn Chiến Mobile -  tựa game thuộc thể loại MOBA 5vs5 phát hành trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS với hơn 300 triệu người chơi trên toàn cầu.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại làng game Việt, Loạn Chiến Mobile đã trở thành cái tên nhận được sự quan tâm bởi đông đảo game thủ. Sở hữu chế độ chơi đa dạng cùng những đặc điểm nổi bật mà không phải một tựa game Mobile nào cũng có, Loạn Chiến Mobile được giới chuyên môn cũng như người chơi trong làng game Việt đánh giá là một tựa game giàu tiềm năng phát triển.

Với định hướng đầu tư dài hạn, chuyên nghiệp và tham vọng phát triển Loạn Chiến Mobile thành một tựa game eSports hàng đầu Việt Nam, nhà phát hành FUNZY sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn hảo đi kèm với đó là hệ thống giải đấu chuyên nghiệp từ quy mô tổ chức cho đến chất lượng.

Loạn Chiến Mobile trở thành một trong những tựa game thuộc thể loại MOBA 5vs5 được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong những năm qua, với mục tiêu không ngừng vươn xa, bằng những nỗ lực của mình - Công ty FTECH đã, đang và sẽ mang sản phẩm của trí tuệ và sức sáng tạo để đóng góp cho xã hội, đất nước. Đồng thời Công ty FTECH cũng mong muốn góp phần tạo dựng hình ảnh và khẳng định vị thế của người Việt trên trường quốc tế.