Tổ hợp Giáo dục Anh ngữ M.A.I được vinh danh “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2023”

  • 18/04/2023, 14:11 (GMT+7)
  • 498

Vượt qua hàng trăm ứng cử xuất sắc trên toàn quốc, Tổ hợp Giáo dục Anh ngữ M.A.I vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023”.

Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam mang ý nghĩa lớn cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp
Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023” do Liên Hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các đơn vị chuyên ngành được tổ chức lần thứ X tại Nhà hát Bến Thành ngày 15/04/2023, trực tiếp trên kênh HTV1.
Đây là chương trình thường niên nhằm đánh giá, công bố các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội, quy trình quản lý sáng tạo, đổi mới mang lại nhiều hiệu quả về chất lượng dịch vụ, sản phẩm được người tiêu dùng và giới chuyên môn ghi nhận.
Cô Mai Trần (Nhà Sáng lập kiêm GĐ điều hành Tổ hợp Giáo dục M.A.I) nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023”
Trong chương trình, hạng mục “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2023” là hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý nhất bởi các tiêu chí khắt khe và sự cạnh tranh cao. Để được vinh danh tại hạng mục này, doanh nghiệp phải đạt được những tiêu chí như: Hoạt động theo đúng Luật pháp Việt Nam; Được người tiêu dùng biết đến và sử dụng rộng rãi trên toàn đất nước; Đạt các chứng nhận về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ và quản lý doanh nghiệp theo quy chuẩn Việt Nam hoặc Quốc tế; Tham gia công tác xã hội, đóng góp lợi ích cho cộng đồng; Đạt bằng khen, giải thưởng hoặc chứng nhận từ Nhà nước, Hiệp hội chuyên ngành,...
Giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển của xã hội, đất nước. Đồng thời, đây cũng là giải thưởng cao quý mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp có động lực phát triển hơn nữa, hướng đến những giá trị tích cực, tốt đẹp để mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Tổ hợp Giáo dục M.A.I được vinh danh Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023”.
Vượt qua hàng trăm ứng cử xuất sắc từ các doanh nghiệp trên cả nước, Tổ hợp Giáo dục M.A.I vinh dự được vinh danh tại lễ trao tặng TOP 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023”.
Tổ hợp Giáo dục M.A.I được thành lập từ năm 2003, trải qua hơn 10 năm, hoạt động với tôn chỉ “TẬN TÌNH - TRAO TRỌN - TRI THỨC”, Tổ hợp Giáo dục M.A.I không lấy số lượng làm trọng, chú trọng xây dựng và củng cố chất lượng dịch vụ. Đơn vị nỗ lực nghiên cứu và đổi mới phương pháp giảng dạy để mang đến cho học viên môi trường học tập Tiếng Anh mới lạ, sáng tạo và hiệu quả.
Bởi tâm niệm đó, M.A.I luôn khắt khe trong khâu tuyển dụng nhân sự. Đội ngũ cộng sự (bao gồm Giáo viên, Trợ giảng, Nhân viên các bộ phận) tại M.A.I đều được đào tạo bài bản từ các Trường Đại học top đầu cả nước như Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, Đại học Ngoại ngữ Huế, Đại học Quốc gia Hà Nội,...

Đội ngũ cộng sự tại M.A.I
Trong hành trình nỗ lực phát triển của mình, M.A.I luôn được học viên yêu mến bởi phương pháp giảng dạy mới lạ, sáng tạo. Đơn vị mang đến cho hàng nghìn học viên môi trường học Tiếng Anh độc đáo, vui vẻ, tràn đầy năng lượng khi kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và các chương trình thực tế như Gameshow Tiếng Anh, Team buiding Tiếng Anh, Cafe Tiếng Anh,...

Hoạt động ngoại khóa bắt chuyện cùng người nước ngoài tại M.A.I
Không dừng lại ở đó, M.A.I còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất theo phong cách mới lạ, hòa mình với thiên nhiên để khơi gợi niềm yêu thích, say mê và hứng thú học Tiếng Anh của học viên.
Tận tụy trong giảng dạy, mới lạ trong phương pháp và sáng tạo không gian học tập, Tổ hợp Giáo dục M.A.I trở thành địa chỉ đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng được hàng nghìn học sinh, sinh viên, người đi làm tại Đà thành nói riêng và cả nước nói chung tin tưởng lựa chọn, đồng hành.
Sau lễ trao giải, cô Mai Trần (Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Tổ hợp Giáo dục M.A.I) chia sẻ: “Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2023 là niềm vinh dự vô cùng lớn đối với đội ngũ M.A.I.
Sau 2 năm chống chọi dịch bệnh, rất nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các tổ chức giáo dục phải đóng cửa. Trong số đó có không ít tổ chức giáo dục Anh ngữ tại Đà Nẵng, thế nhưng M.A.I vẫn đứng vững, không những thế số lượng học viên vẫn tăng đều và phát triển vượt qua giai đoạn đó.
Tôi biết ơn khi giải thưởng này góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ và hiệu quả đào tạo của M.A.I được đánh giá cao. Tôi biết ơn đội ngũ cộng sự M.A.I đã cống hiến và nỗ lực hết mình cũng như các học viên đã tin yêu và lựa chọn MAI.
Chúng tôi sẽ xem đây là động lực, là bàn đạp để tiếp tục cố gắng hơn nữa để làm tốt sứ mệnh của mình là TẬN TÌNH - TRAO TRỌN - TRI THỨC. Xin cảm ơn Liên Hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã trao tặng đến Anh ngữ MAI giải thưởng danh giá này.”
Được biết, bên cạnh hoạt động giảng dạy Tiếng Anh, Tổ hợp Giáo dục M.A.I còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình, Talkshow miễn phí tư vấn và phát triển các kỹ năng mềm cho sinh viên như Kỹ năng phỏng vấn xin việc, định hướng học Tiếng Anh theo ngành học,... Đồng thời, đơn vị cũng hợp tác với các Sở ban ngành tại thành phố Đà Nẵng như Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, Sở Nội vụ, Sở Y tế Đà Nẵng, Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng,... trong chương trình Đào tạo Tiếng Anh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
Hi vọng rằng, giải thưởng danh giá lần này sẽ là động lực để Tổ hợp Giáo dục M.A.I phát triển vững mạnh hơn nữa, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

THÔNG TIN VỀ TỔ HỢP GIÁO DỤC M.A.I
Hotline: 0963.961.916
Địa chỉ:
● Số 906/18 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
● Số 33 Phạm Nhữ Tăng, Thanh Khê, Đà Nẵng.
● Số 51 Lê Văn Đức, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.
Fanpage: https://www.facebook.com/anhngucomai
Website: https://maienglish.edu.vn/