SunUni Academy đạt giải Thương hiệu giáo dục tiếng anh trực tuyến tốt nhất Châu Á 2023

  • 26/06/2023, 11:22 (GMT+7)
  • 650

Giải thưởng“Thương hiệu giáo dục tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023” đã được trao tặng cho SunUni Academy vào cuối tháng 6 năm 2023 vừa qua là lời khẳng định cho những nỗ lực và cống hiến cho nền giáo dục của tổ chức này.

Đơn vị duy nhất đạt giải “Thương hiệu giáo dục tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023”

Giải thưởng “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023 - ASIA EXCELLENT BRAND 2023” được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn nhằm vinh danh những thương hiệu và các nhà lãnh đạo đã có cống hiến to lớn giúp nâng vị thế quốc gia trên đấu trường quốc tế.

Trải qua hàng loạt sàng lọc và lựa chọn, SunUni Academy trở thành đơn vị duy nhất đạt giải “Thương hiệu giáo dục tiếng anh trực tuyến tốt nhất Châu Á”. Bà Phan Hoa Anh - Đại diện Công ty CP Anh ngữ Quốc tế SunUni Academy vinh dự đón nhận kỷ niệm chương và danh hiệu cao quý này.
 

https://lh5.googleusercontent.com/BzsWC8OPCg0Wdt1qhx_il1KeXXFRpjcpDHNgUiHlVKUi-i1BrjSkTVgE1xCEKK3j5VxzSNzsUx-WsTh3QYguGb2Am36mW692frGek1STajELhMdK4dHL1P1IRu8UxiQ_XR87B61xQkPDbt-q
Bà Phan Hoa Anh - Đại diện Công ty Cổ Phần Anh ngữ Quốc tế SunUni Academy nhận giải thưởng.

Những đóng góp nổi bật trong quá trình chuẩn hóa đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo chuẩn quốc tế chính là yếu tố giúp SunUni Academy được lựa chọn giữa hàng ngàn cái tên. Giải thưởng là sự tôn vinh cho những nỗ lực không ngừng và những cống hiến không mệt mỏi của đơn vị này cho nền giáo dục Việt Nam.

Những yếu tố giúp SunUni Academy chinh phục giải thưởng:

  • Mô hình học tiếng anh trực tuyến theo tiêu chuẩn cao cấp, đầu ra chuẩn quốc tế

Trái ngược với số lượng trung tâm Anh ngữ gia tăng để đáp ứng nhu cầu học ngày càng cao là những chương trình giảng dạy không được đảm bảo về chất lượng. Hiểu được vấn đề này, SunUni Academy xây dựng mô hình học tiếng anh trực tuyến theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng học tập cho người học.

Việc xây dựng mô hình tiếng anh chuẩn quốc tế không phải là một việc đơn giản. Những tiêu chuẩn khắt khe đến từ việc phải có hội đồng chuyên môn cao cấp, giáo trình theo chuẩn Cambridge hay sĩ số lớp học không được quá 8 học viên mỗi lớp…, đây không phải những tiêu chuẩn mà bất cứ trung tâm tiếng anh nào cũng có thể đảm bảo.

https://lh4.googleusercontent.com/pY9G22TnMR8pKe9C4rzI9nCY5iuZR1yNL5F-BREgpXyWbCoNHPxXTZg-86hSwjlxjESbtB2rEx5r6-sKiJlnaQzmj_PJmBDv5zNX7Ji5Bkf7LXhjz8hobzkm0oTZQn-FvmPRqpZ_e9ejzmRf

Chương trình giáo dục tiếng anh trực tuyến chuẩn quốc tế tại SunUni Academy

Tuy nhiên, SunUni Academy không chỉ đạt được những tiêu chuẩn khắt khe này mà còn nâng cao chất lượng lớp học. Những quy trình vận hành và hệ thống quyền lợi cho học viên được đơn vị này xây dựng nhằm luôn đảm bảo việc học tập của học viên được diễn ra trơn tru, đúng tiến độ, cũng như đầu ra chuẩn quốc tế.

  • Mô hình đào tạo bài bản, đảm bảo chất lượng đào tạo và kết quả của học viên

SunUni Academy xây dựng một mô hình đào tạo bài bàn bản và chi tiết. Có bốn nhân tố hỗ trợ một học viên trong quá trình học tập bao gồm: Quản lý chất lượng - Giảng viên trực tiếp - Giáo viên chủ nhiệm - Chuyên viên hỗ trợ.

Quản lý chất lượng: là hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm biên soạn giáo trình và quản lý, giám sát chất lượng của lớp học và đầu ra của học viên.

Giảng viên: Những người trực tiếp đứng lớp, bao gồm các giảng viên Việt Nam và nước ngoài có bằng cấp sư phạm, được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Giáo viên chủ nhiệm: là nhân tố theo sát, đốc thúc việc học của học viên. Đây cũng chính là những người sẽ kèm cặp học viên 1:1 miễn phí khi học viên có nhu cầu được ôn luyện và củng cố lại kiến thức.

Chuyên viên hỗ trợ: Những người sẽ tiếp nhận và hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của học viên về chương trình học cũng như những thông tin khác.

Việc chia nhỏ và chuyên môn hóa các bộ phận giúp kiểm soát tốt nhất chất lượng đào tạo, đồng thời xử lý các vấn đề học viên quan tâm một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, quyền lợi cũng như lộ trình học tập của học viên luôn đạt được trạng thái tốt nhất.

  • Đóng góp tích cực cho giáo dục của Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung

Thế giới dần định hình lại những hình thức học tập mới sau đại dịch. Học trực tuyến với rất nhiều những ưu điểm như có thể học bất cứ đâu, linh hoạt thời gian và tiết kiệm công sức… đã trở nên phổ biến rộng khắp chứ không còn là một xu hướng học tập nhất thời. SunUni Academy đã đón đầu và trở thành đơn vị tiên phong trong giáo dục trực tuyến, trao cơ hội học tập trong môi trường chuẩn quốc tế cho ngày càng nhiều người học ở khắp mọi nơi không phân biệt vùng miền.

https://lh3.googleusercontent.com/k-ZkJIq8oTiB-e4U_9c7UEm6h243pQAuz_u9jjAIAx775luMwVCpLPE5ou4F-JtOJ8rTyRQuac_zPyTDDr7D4tgczoqXyRJ5Tiqvnggf7J7I9UQarUw-PldUzlodJVOmekJDPZQme-Cp0JZn

Lớp học tiếng Anh trực tuyến giúp người học linh động về vị trí và tiết kiệm thời gian

Việc giảng dạy và học học tiếng anh giờ không chỉ là học một ngôn ngữ mới. Học tập kết hợp với các kỹ năng hội nhập, giúp cho ngày càng nhiều người hơn nữa tiến gần đến với những cơ hội mới trong cả học tập tập và nghề nghiệp tương lai, trở thành một công dân toàn cầu xuất sắc.

Tầm nhìn dài hạn trong tương lai - khẳng định vị thế là tổ chức giáo dục chuẩn quốc tế

SunUni Academy không ngừng mở rộng hợp tác phát triển với những tổ chức giáo dục quốc tế và tài chính lớn trong các chương trình khuyến học. Cụ thể ở đây là học bổng S-Global, một chương trình với sự hợp tác của 5 trường đại học lớn trên thế giới, cố vấn của Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng các tổ chức tài chính uy tín tại Việt Nam tham gia. Đây là nỗ lực của SunUni Academy nhằm đem chương trình chuẩn quốc tế tới gần người học hơn với một mức học phí hợp lý.

Học bổng đã hỗ trợ hơn 30,000 học viên trên toàn quốc, giúp SunUni Academy trở thành đơn vị giáo dục trực tuyến có nhiều lượt đăng ký học nhất năm 2022 và nửa đầu 2023.

SunUni Academy tiếp tục khẳng định hành trình trên con đường hoạt động giáo dục phi lợi nhuận của mình khi tiếp tục đầu tư cho chất lượng giảng dạy và nâng cao môi trường học tập của học viên. Đầu tư vào giáo dục là khoản đầu tư xứng đáng nhất, vì đây chính là bệ phóng cho tương lai của Việt Nam, giúp đất nước ta khẳng định chỗ đứng và vị thế trên bản đồ quốc tế.

Để tìm hiểu thông tin về SunUni Academy, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Trụ sở: Tòa nhà SunUni, 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 2929 36

Fanpage: Sununi Academy - IELTS và Giao Tiếp Chuẩn Quốc Tế

Website: sununi.edu.vn

Email: dangky@sununi.edu.vn