Hệ thống trung tâm anh ngữ DNV vinh dự nhận danh hiệu Top 100 thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

  • 24/06/2023, 12:18 (GMT+7)
  • 1537

Trung tâm Anh ngữ DNV được thành lập năm 2017 do bà Bùi Thị Thanh Thảo sáng lập.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển DNV trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Đà Nẵng và được Viện nghiên cứu kinh tế châu Á trao tặng Thương hiệu Xuất sắc Châu á 2023 – Asia Excellent Brand 2023. Ngày 24/06 theo quyết định số 166/2023 QĐBTC. Mang trong mình sứ mệnh giúp các học viên tự tin giao tiếp Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ, nuôi dưỡng tình yêu và đam mê học ngôn ngữ, với phương pháp dạy học tối ưu, đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản, môi trường học tập an toàn, sáng tạo thông qua các hoạt động tại lớp và ngoại khóa, đặc biệt là chính sách học phí dễ tiếp cận, Anh Ngữ DNV nhanh chóng khẳng định vị thế thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh. Anh Ngữ DNV rất tự hào khi được 100% Quý phụ huynh và học viên hài lòng về kết quả sau khóa học tại Trung tâm.
 

TUN_9727


Vậy, phương pháp học tạo nên chất lượng giáo dục của Hệ thống trung tâm Anh Ngữ DNV nằm ở đâu?

 Phương pháp dạy học Tiếng Anh tương tác tích cực

Một trong những phương pháp tối ưu mà Anh Ngữ DNV áp dụng đó là “phương pháp tương tác tích cực”. Trong phương pháp này, giáo viên sẽ giúp học sinh tự phát hiện và giải quyết vấn đề với quan điểm “dạy học lấy hoạt động của người học làm trung tâm”. Từ đó tăng được tính chủ động và sáng tạo trong khi học. Với phương pháp này, học viên sẽ xây dựng được những kỹ năng tương lai 4C (Creativity (Sáng tạo), Collaboration (Hợp tác), Critical Thinking (Tư duy phản biện) và Communication (Kỹ năng giao tiếp). Các con được trải nghiệm những giờ học đầy hứng khởi qua các chủ đề thực tiễn, từ đó, giúp các con có nền tảng vững chắc và khả năng ứng biến trước những tình huống thường gặp. Đó cũng là bước đệm vững chắc cho một công dân toàn cầu tích cực trong tương lai.

Phương pháp giảng dạy TPR (Total Physical Response)

Phương pháp thứ 2 mà DNV áp dụng là phương pháp giảng dạy TPR (Total Physical Response). Phương pháp này dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, tập trung vào người học và giúp họ phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên. Với phương pháp này, người học cần vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên. Phương pháp này giúp học viên nâng cao khả năng nghe hiểu của học viên, phản xạ ngay lập tức với ngôn ngữ mà không cần suy nghĩ quá nhiều và giúp nhớ kiến thức lâu bằng hành động lặp đi lặp lại nhiều lần. Và điều quan trọng hơn là với phương pháp dạy học này, các con sẽ được học tập trong một môi trường thoải mái, không áp lực căng thẳng và đều có cơ hội được tỏa sáng như nhau trong lớp. Hai phương pháp học nổi bật này đã giúp người học trở về với việc học ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

     Bằng việc kết hợp 3 yếu tố vàng trong 2 phương pháp giảng dạy: phát triển ngôn ngữ tự nhiên - Kỹ năng xã hội vượt trội - Tăng cường phát triển thể chất, hàng trăm học viên của DNV của đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: đạt giải trong các cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp Thành phố, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc tại nước ngoài,…

DNV


Học tại DNV Trẻ được tiếp cận giáo trình chuẩn quốc tế

“Chương trình giảng dạy của DNV dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế  và được nâng cấp phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về sư phạm và ngôn ngữ học. Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo những học viên song ngữ tự tin giao tiếp, nắm vững kiến thức, thành thạo kỹ năng nghề nghiệp. Các lớp học Tiếng Anh của chúng tôi  đầu tư vào các hoạt động tích hợp thị giác, thính giác và vận động, cho trẻ em thấy Tiếng Anh trong thế giới thực và áp dụng Anh Ngữ qua nhiều tình huống thực tế trong phần bài tập. Các em cũng học tập qua những thí nghiệm thú vị giúp các em hiểu được vai trò của Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày ở thế giới mở đa quốc gia”

Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Châu á 2023 – Asia Excellent Brand 2023 chính là sự ghi nhận xứng đáng cho thành quả đáng tự hào này cũng như những nỗ lực của đội ngũ Trung Tâm Anh Ngữ DNV. Đây là niềm tự hào và là động lực to lớn giúp cho Anh ngữ DNV ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực của mình.

Hơn 2 triệu trẻ em đã được đào tạo chất lượng từ sự cống hiến không ngừng của Đội ngũ Anh ngữ DNV cho thành tích và sáng tạo trong giáo dục, và những con số đó đang tiếp tục nhân lên khi chúng tôi thực hiện tầm nhìn của mình về việc định hình một tương lai tươi sáng hơn

Luôn dạy và học theo phương châm  “Lấy học viên làm trung tâm – Lấy chất lượng và uy tín làm kim chỉ nam”, Anh ngữ DNV phấn đấu trở thành đơn vị đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam – bệ phóng vững chắc cho tương lai tương sáng của hàng ngàn học viên Việt Nam với chất lượng giáo dục và đào tạo chuẩn Quốc tế. Trong vòng 05 năm tới, Anh Ngữ DNV sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống với nhiều chương trình khóa học hấp dẫn và đa dạng như Tiếng Anh Doanh Nghiệp, Tiếng Anh Biên phiên dịch, Tiếng Anh các chứng chỉ quốc tế, và các ngoại ngữ phổ biến khác,...