LVT EDUCATION TỰ HÀO TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

  • 19/04/2023, 16:22 (GMT+7)
  • 557

Thương hiệu LVT Education đã vinh dự nhận danh hiệu "TOP 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023"

Ngày 15/04 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành (Tp.HCM)thương hiệu LVT Education đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023 từ Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những thành tựu, bước tiến nổi bật, uy tín hàng đầu Việt Nam.
Là một trong các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục đổi mới và tư vấn du học, LVT Education hướng tới xây dựng và tạo lập một môi trường học tập năng động, chú trọng phát triển các cơ hội học tập - việc làm trong và ngoài nước dành cho các bạn trẻ Việt Nam.
Bà Vũ Thị Ngọc Phương – Giám đốc điều hành LVT Education tại buổi lễ trao giải
Với các khóa học chất lượng và đa dạng từ ngoại ngữ, văn hóa cho đến đào tạo nghề, kỹ năng mềm; các chương trình học tại trung tâm được thiết kế khoa học, tỉ mỉ, phương pháp giảng dạy hiện đại lấy học viên làm trọng tâm, cùng đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và nhiều năm công tác tại các trường chuyên của Thành phố; đáp ứng tốt nhu cầu, mong muốn của phụ huynh và học viên trên con đường hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, LVT Education cũng chú trọng vào tính ứng dụng trong giảng dạy thông qua giáo trình thường xuyên được cập nhật đổi mới, thư viện số với hệ thống tài liệu độc quyền cùng nhiều hội thảo giao lưu, workshop định hướng chuyên sâu.
Các lớp học tại LVT Education thu hút lượng lớn học sinh từ các trường chuyên và không chuyên thuộc địa bàn Tp.HCM tham gia học
Kiên định với phương châm “LeVel up your Talent - Nâng tầm tài năng trẻ”, LVT Education đang ngày càng khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành giáo dục và tư vấn du học khi hợp tác cùng các trường, học viện hàng đầu các nước như Đại học Toronto (Canada), Đại học Hosei (Nhật Bản), học viện EHLE (Nhật Bản), Đại học Từ Tế (Đài Loan),... để xây dựng các chương trình học theo tư duy mở, đồng thời tạo ra các sân chơi, cuộc thi, cuộc tranh tài để kích hoạt trí thông minh và phản xạ xử lý các tình huống từ lý thuyết đến thực tiễn. Đặc biệt, LVT Education đang đào tạo và hướng dẫn nhiều học viên đạt các học bổng toàn phần, bán toàn phần, các khóa huấn luyện đặc biệt và có nhiều học viên đang theo học tại các trường danh tiếng của Canada, Úc, Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore,...
Có mặt tại buổi lễ trao giải, bà Vũ Thị Ngọc Phương - Giám đốc điều hành LVT Education, chia sẻ: Đạt được dấu mốc quan trọng này, LVT Education không chỉ chứng minh được chất lượng giáo dục vượt trội; mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của quý phụ huynh khi trao trọn niềm tin, ươm mầm mơ ước cho con em vươn xa và hội nhập quốc tế. Là người đứng đầu, tôi luôn trăn trở làm sao để có thể nâng tầm tài năng trẻ Việt Nam đúng theo phương châm hoạt động của công ty. Từ ngày thành lập, hành trình và thành tựu của mỗi học viên chính là nguồn động lực để LVT Education tiếp tục khẳng định sứ mệnh xây dựng và đào tạo một thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết, toàn diện cả về tri thức và kỹ năng”.
LVT Education tổ chức vòng 2 cuộc thi hùng biện Hosei (Nhật Bản) khu vực miền Nam lần 8.2022
Kết hợp những ưu điểm vượt trội, LVT Education đã và đang đồng hành cùng hơn 2.000 học viên vượt qua những rào cản học tập và chinh phục giấc mơ du học. Có rất nhiều học viên của LVT Education là thành viên chủ chốt trong các đội tuyển Học sinh giỏi, đội tuyển Khoa học kỹ thuật cấp thành phố, quốc gia. Hiểu được tầm quan trọng của giáo dục toàn diện, LVT Education vẫn thường xuyên tài trợ cho các dự án nghiên cứu khoa học; các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa của học sinh - sinh viên trải dài ở các lĩnh vực tranh biện, hùng biện, văn hóa ngôn ngữ,...
Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, trong tương lai, LVT Education sẽ phát triển ra nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam, đồng thời hợp tác với các đối tác toàn cầu, mở rộng quy mô ra toàn thế giới.
 
Công ty Cổ phần Giáo dục LVT - LVT Education
- Trụ sở: 52/9 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
- Hotline: 1900 96 96 31
- Website: lvt.edu.vn