CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC POGO VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”

  • 19/04/2023, 11:57 (GMT+7)
  • 493

Công Ty cổ phần giáo dục POGO vinh dự được nhận danh hiệu “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”

Ngày 15-04-2023 đánh dấu một sự kiện quan trọng với Công Ty cổ phần giáo dục POGO, Giáp dục POGPO vinh dự được nhận danh hiệu “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”
Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.
Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những thương hiệu có thành tích kinh doanh vượt trội. Những doanh nghiệp có cải tiến không ngừng, tạo sự khác biệt và đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu và gia tăng niềm tin người tiêu dùng.
POGO - Hệ thống Anh ngữ quốc tế chất lượng cao, có hơn 3 năm hoạt động tại Việt Nam, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Với hai chi nhánh tại TP.Vinh và Thanh Hóa, POGO đã thu hút hàng ngàn học viên với sự cam kết giúp họ chinh phục ước mơ của mình. Vì vậy, POGO đã được vinh danh với giải thưởng "Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam".

Từ khi thành lập năm 2020, POGO đã gặt hái được nhiều thành công, giúp học viên đạt được chứng chỉ Tiếng Anh mong muốn. Trong đó, 100% học viên khóa SAT và PTE đã đạt được mục tiêu đầu ra, hơn 70% học viên đạt band 7.0 IELTS trở lên, và nhiều học viên đạt điểm tuyệt đối 9.0 ở cả 2 kỹ năng Reading và Listening
POGO sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để giúp học viên tiếp cận với Tiếng Anh một cách dễ dàng nhất. Tương tác giữa giáo viên và học viên được đặt lên hàng đầu tại các lớp học, giúp tăng cường kết nối giữa mọi người. Học viên còn được khuyến khích sử dụng tất cả các giác quan của mình để "cảm thụ" Tiếng Anh, từ đó nâng cao khả năng phản xạ và phát triển tư duy một cách toàn diện.
 
Đội ngũ giáo viên tại POGO có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy các chứng chỉ quốc tế như B2, IELTS, TOEIC, SAT... cả trong và ngoài nước. Học viên không chỉ được phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn được giáo viên chia sẻ nhiều kiến thức về văn hoá, xã hội, chính trị... Họ cũng được chia sẻ các kinh nghiệm về săn học bổng và trải nghiệm thực tế về học tập và làm việc tại các quốc gia phát triển. Tất cả những điều này đều giúp học viên có thêm động lực và cảm hứng để chinh phục những thử thách mới trong tương lai.
Giải thưởng "Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" là một sự công nhận xứng đáng cho những thành quả và nỗ lực của đội ngũ Anh ngữ quốc tế POGO. POGO luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng các học viên, giúp họ có thêm động lực và tiếp tục khám phá ước mơ của mình.
 
Thông tin liên hệ:
Cơ sở 1:
Fanpage: Anh ngữ quốc tế POGO
Số điện thoại: 1900 8010
Website: https://pogo.edu.vn/
Email: pogoeducation@gmail.com
Địa chỉ: 17 Phan Đăng Lưu, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Cơ sở 2:
Fanpage: Anh ngữ quốc tế POGO Sầm Sơn
Số điện thoại: 0237 8916789
Website: https://pogo.edu.vn/
Email: pogosamson93@gmail.com
Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá