THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM OLIC VINH HẠNH NHẬN GIẢI THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

  • 24/07/2022, 11:48 (GMT+7)
  • 161

Vừa qua, tại lễ trao giải thương hiệu xuất sắc châu Á 2022, thương hiệu mỹ phẩm Olic đã vinh dự được xướng tên trên bảng vàng. Thành tựu này chính là minh chứng tuyệt vời khẳng định uy tín, giá trị cũng như chất lượng của các sản phẩm mà Olic mang đến cho người dùng.

Đại diện Olic nhận giải tại buổi lễ vinh danh Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á

Uy tín, chất lượng tạo nên sự bền vững

“Thương hiệu xuất sắc Châu Á” là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt, sở hữu sản phẩm vượt trội, mang đến lợi ích tốt cho khách hàng. Tại lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 vừa qua, đã có nhiều doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu này, trong đó có công ty cổ phần Olic System với thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Olic.

Với vị thế là một đơn vị uy tín trên thị trường, các dòng mỹ phẩm chất lượng, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, nhà phân phối trong nước và quốc tế, Olic đáp ứng được hàng loạt những tiêu chí xét duyệt khắt khe. Từ đó, thương hiệu đã vinh hạnh nhận được giải thưởng cao quý này, đền đáp sự cố gắng không ngừng của đội ngũ Olic trong nhiều năm qua.

Cũng tại sự kiện “Thương hiệu xuất sắc Châu Á”, đại diện của công ty cổ phần Olic System chia sẻ, phần thưởng này chính là động lực to lớn giúp Olic tiếp tục phấn đấu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, cải thiện vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.
 


 

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olic đang từng bước vươn tầm khu vực

Nguồn nguyên liệu cao cấp làm tiền đề cho sự tin tưởng của khách hàng

Với Olic, mỗi người phụ nữ đều có một sức hút riêng. Làm thế nào để hoàn thiện ngoại hình cho các chị em là điều mà đội ngũ luôn trăn trở. Với mục tiêu trở thành tập đoàn số 1 về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ và hộ gia đình người Việt, Olic luôn nghiên cứu để mang tới sản phẩm chất lượng nhất nhưng ở mức giá hợp lý nhất.

Cho đến nay, đã có hơn 2 triệu khách hàng sử dụng huyết thanh truyền trắng, kem bơ, kem tan mỡ quế, mặt nạ thải độc tố Olic và đã cho hiệu quả đáng kinh ngạc. Không những nổi trội về thành phần chất lượng, mỹ phẩm Olic khá phong phú về chủng loại, giải quyết được nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau. Tất cả các dòng mỹ phẩm Olic đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đầu tư công nghệ dây chuyền hiện đại, đầy đủ giấy công bố sản phẩm.

Ban lãnh đạo Olic luôn tâm niệm rằng, chất lượng chính là yếu tố then chốt làm nên sự bền vững của thương hiệu. Hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi Tâm - Tầm - Tín - Nhân, Olic cam kết luôn giữ vững tiêu chí chất lượng, an toàn xuyên suốt quá trình hoạt động.

Sản phẩm Olic có xuất xứ tại Việt Nam, nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu, được bán với mức giá mà ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận. Công thức được nghiên cứu chuyên biệt tại phòng Lab, điều chỉnh phù hợp với làn da và khí hậu người Việt. Do đó, mỹ phẩm Olic không những được nhiều khách hàng đón nhận mà còn được các đại lý tin tưởng, phân phối trên khắp toàn quốc.

Thành công đi đôi với sự phát triển con người

Thành công đến từ việc đi một mình chưa bao giờ là ý nghĩa đối với Olic. Ban giám đốc Olic tâm niệm rằng, thành công là phải đi cùng nhau. Song song với việc cung cấp sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, thương hiệu còn giúp đỡ được nhiều thành viên là đối tác của Olic có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Có mặt trên thị trường từ năm 2015, cho đến nay, Olic đã sở hữu mạng lưới thành viên phân phối lên đến 10.000 người trên các tỉnh thành toàn quốc và các nước Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ,… Khi trở thành đối tác kinh doanh, nhượng quyền mỹ phẩm Olic, nhà phân phối được tạo mọi điều kiện thuận lợi như cung cấp kho tài nguyên chạy quảng cáo, chuyển giao quy trình chốt sale đỉnh cao, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải pháp xây dựng văn phòng bán lẻ tự động hoá… Ngoài ra, Olic còn thường xuyên tổ chức đào tạo kỹ năng để phục vụ kinh doanh thành công, chú trọng phát triển con người.

Giá trị này của thương hiệu mỹ phẩm Olic đã được minh chứng cụ thể bởi sự thành công của rất nhiều nhà phân phối và đại lý. Những người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ về kinh tế của Olic đã có một cuộc sống tốt đẹp, vững chắc nhờ kinh doanh các dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu này.

 

Cùng đồng hành cùng phát triển

 

Với phương châm nâng tầm mỹ phẩm Việt, thương hiệu Olic đã, đang và sẽ luôn cố gắng hết mình để khẳng định vị thế trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng. Các chính sách đổi trả hàng, bảo hành sản phẩm của Olic luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Olic trong nhiều năm qua đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng, bằng khen uy tín trong nước và quốc tế.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Olic System

Địa chỉ: Số 1- DV12, Khu đất dịch vụ trong khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Email: kinhdoanh@olicsystem.vn