Mỹ Phẩm TANANTO được vinh danh Top 10 Thương hiệu ASEAN 2022

  • 29/11/2022, 13:15 (GMT+7)
  • 505

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của vòng bình chọn, thương hiệu Mỹ phẩm TANANTO do Công ty TNHH Tanavie chịu trách nhiệm đưa ra thị trường Việt Nam vừa nhận giải Top 10 thương hiệu Hàng đầu Asean trong buối lễ Tôn vinh Thương hiệu Hàng đầu Asean – Asean Top Brands Award 2022” tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh vào sáng ngày 27/11.


 
Tại sự kiện vinh danh, CEO Nguyễn Hà Anh Thi, Đại diện Công ty cho biết “ Giải thưởng Top 10 lần này là niềm khích lệ lớn lao với đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu và tập thể công ty, đây cũng là động lực thúc đẩy TANANTO tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm đạt Tiêu chuẩn Top đầu cho khách hàng trong thời gian tới. TANANTO tự tin đem đến những dòng mỹ phẩm chất lượng Cao - Sạch - An toàn, được thiết kế phù hợp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Tôi mong muốn rằng mọi phụ nữ Việt đều có cơ hội tiếp cận được nguồn mỹ phẩm sạch, an toàn và tự tin với làn da khoẻ đẹp. Hiện nay, sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp cho các khách hàng cá nhân, khách hàng Spa mà còn tự tin đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu đến các nước đang phát triển”.
 

TANANTO là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với Nhà máy đạt chuẩn CGMP ASEAN (Cosmetic Good Manufacturing Practice) được Cục quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép. Với đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước trình độ cao, giàu kinh nghiệm, toàn bộ công nghệ sản xuất của nhà máy ở Việt Nam nhận chuyển giao từ nhà máy tại Korea ở tất cả các bộ phận từ phòng nghiên cứu và phát triển (R&D), phòng Quản lý chất lượng (QA - QC) đến dây chuyền sản xuất, sang chiết, đóng gói. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt, đầy đủ thông tin INCI, MSDS, COA. TANANTO tin rằng, nguồn nguyên liệu chất lượng là yếu tố quan trọng tạo nên sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất.
 

Ảnh: CEO Nguyễn Hà Anh Thi ký kết hợp tác cùng Mr Cho – Tổng giám đốc nhà máy sản xuất

mỹ phẩm TANANTO trụ sở Hàn Quốc.

Các dòng sản phẩm của TANANTO giúp khách hàng giải quyết các vấn đề thường gặp của phụ nữ ở độ tuổi sau 25 như: Da lão hoá, Thâm nám, tàn nhang, mụn… Lấy lại sự khoẻ khoắn, tươi trẻ cho làn da dựa trên việc sử dụng bảng thành phần Khoa học với độ lành tính cao, an toàn, hiệu quả kết hợp cùng các nguyên liệu Thiên nhiên như Hoa, quả, thảo mộc và dược liệu quý. Tiêu chí sản phẩm 100% Non Toxic (Không chứa hoá chất độc hại; Không paraben; Không dầu khoáng; Không cồn khô; Không Sulfates). Bên cạnh đó, bộ sản phẩm chăm sóc Tóc gãy rụng bao gồm Dầu gội thảo dược TANANTO và Cao hấp ủ Thảo dược TANANTO cùng Thanh lăn massage giảm mỡ thừa và săn chắc cơ thể Tananto là những dòng mỹ phẩm được các chị em rất ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

TANANTO luôn có chính sách hợp tác, chiết khấu và phần thưởng hấp dẫn dành cho các đối tác và đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

 

Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu hợp tác kinh doanh Mỹ phẩm TANANTO, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Tanavie để được tư vấn chi tiết hơn.

Hotline: 1900.1016

Website: Tananto.com

Địa chỉ:

- Miền Nam: Trụ sở chính: TV building - 743/19 Tỉnh lộ 10 – Bình Trị Đông B - Bình Tân – TP HCM

- Miền Trung: Chi nhánh công ty: 282/4 Hà Huy Tập - Thanh Khê – TP Đà Nẵng