MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CAO CẤP 2M SKIN NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

  • 29/07/2022, 08:09 (GMT+7)
  • 760

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, gia công và phân phối độc quyền sản phẩm cao cấp làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên như MISSHA BEAUTY’S , VERONAS, 2M SKIN....Công ty cổ phần Global Khải Minh không ngừng nỗ lực và phát triển thương hiệu, đưa ra các sản phẩm chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng.

Tại sự kiện truyền thông và tôn vinh, Thương hiệu mỹ phẩm 2M SKIN của Công ty Cổ phần Global Khải Minh được vinh dự ghi nhận với Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2022 cùng bằng khen và cúp danh dự. Với danh hiệu cao quý này thương hiệu Mỹ phẩm 2M SKIN đã đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp, khẳng định vai trò và chất lượng sản phẩm của thương hiệu Việt vườn tầm Châu Á.
 

Có nhiều thế mạnh trong nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng công nghệ cao, các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm 2M SKIN với thành phần chiết xuất chính từ thiên nhiên, cùng tinh chất hỗ trợ làn da được nghiên cứu trong phòng lab như: AHAs Glycolic Acid, Antioxidants, BHA, Ceramide, Hyaluronic Acid, Peptides, Retinoids, Salicylic Acid...mang lại sản phẩm hoàn thiện, lành tính với làn da, cơ địa phụ nữ Việt. Với đa dạng hóa sản phẩm theo tình trạng làn da của người tiêu dùng, thương hiệu mỹ phẩm 2M SKIN đặc biệt nổi bật với các sản phẩm như: kem dưỡng trắng da toàn thân, kem dưỡng da mặt và serum dưỡng da...từ đó có thêm nhiều giải pháp cho các vấn đề về da và luôn là lựa chọn tin cậy cho người tiêu dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm 2M SKIN cam kết cùng người tiêu dùng trong chất lượng sản phẩm, hỗ trợ sử dụng hiệu quả các vấn đề của làn da như: da nám tàn nhang đồi mồi, da mụn thâm, chảy sệ, phục hồi và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, trẻ hóa làn lan, nhất là tình trạng da thô ráp, sần sùi, da nhảy cảm, da tổn thương sau sinh. Sản

phẩm được kiểm định chất lượng bởi bộ y tế, cấp chứng nhận công bố sản phẩm, sản xuất trên dây truyền công nghệ cao đạt chuẩn CGMP.

Thương hiệu mỹ phẩm 2M SKIN của Công ty cổ phần Global Khải Minh với mục tiêu hàng đầu là khách hàng và chất lượng sản phẩm. Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2022 sẽ là ghi nhận trong lĩnh vực làm đẹp của mỹ phẩm 2M SKIN và minh chứng cho chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Global Khải Minh nhận sản xuất, gia công và hỗ trợ Nhà phân phối, tổng thầu, đại lý kinh doanh truyền thống và online mỹ phẩm trên toàn quốc. Cam kết chất lượng sản phẩm từ phòng nghiên cứu lab, hoàn thiện nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm đúng quy chuẩn, giá cả phù hợp và chính sách đối tác với nhiều ưu đãi. Điện thoại tư vấn: 0971.722.799 – 0799.799.769.