HONEY NAIL AND SPA VINH DỰ LỌT TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

  • 19/04/2023, 18:30 (GMT+7)
  • 327

Tại Lễ công bố Thương hiệu dẫn đầu 2023 (VietNam Leading Brands 2023) lần thứ 10, Honey Nail and Spa vinh dự có mặt trong top 50 doanh nghiệp được ghi nhận chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Sự kiện diễn ra ngày 15/4/2023 tại Nhà hát Bến Thành – Số 6, Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong khuôn khổ 10 năm tổ chức, VietNam Leading Brands ngày càng cải tiến về tiêu chí đánh giá, đem nhiều thương hiệu lan tỏa đến cộng đồng.
 

Đại diện Honey Nail and Spa nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”

Honey Nail and Spa - Nổi bật bởi dịch vụ chất lượng, khác biệt
Cùng với gần 200 thương hiệu được vinh danh năm 2023, Honey Nail and Spa khẳng định chất lượng, sự nỗ lực để được công nhận, tin tưởng suốt thời gian qua. Đơn vị cũng cam kết sẽ luôn đồng hành và chăm sóc khách hàng trong hành trình nâng tầm sắc đẹp, để bất kỳ ai sử dụng dịch vụ cũng đều tự tin, rạng rỡ, hạnh phúc và khí chất hơn.

Tại lễ công bố, chị Lan Thanh – Giám đốc Honey Nail and Spa cho biết: “Luôn hướng tới vẻ đẹp của khách hàng, hết mình – tận tâm với từng chi tiết nhỏ nhất như nail, làn da, mái tóc, cảm nhận của khách trong mỗi lần đến thư giãn là sứ mệnh của Honey Nail and Spa. Chúng tôi đặc biệt chú trọng nâng cao tay nghề kỹ thuật viên. Mỗi chi nhánh đều trang bị mỹ phẩm, dụng cụ đến từ các thương hiệu cao cấp, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp”.
 

Không gian của Honey Nail and Spa nổi bật bởi sự sang trọng đi kèm các dịch vụ thuộc hàng “luxury”

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, luôn bắt kịp xu hướng, Honey Nail and Spa được nhiều khách hàng biết đến nhờ kỹ thuật thiết kế móng đỉnh cao. Những mẫu nail tại đây luôn có sự độc đáo, không đụng hàng với các Nail Salon khác trên thị trường. Các dịch vụ khác như massage, gội đầu, chà gót, chăm sóc da… đều “được lòng” khách bởi sự đầu tư, khiến bất kỳ ai ghé đến cũng hài lòng và cảm thấy đáng tiền.

Ngoài chất lượng dịch vụ, Honey Nail and Spa cũng hấp dẫn rất nhiều chị em phụ nữ, nam giới, nhóm khách văn phòng… bởi các trải nghiệm chăm sóc toàn thân, những chương trình khuyến mãi thường xuyên như ưu đãi cho khách hàng đi theo nhóm, sử dụng combo dịch vụ, tri ân sinh nhật…

Khát vọng đào tạo những kỹ thuật viên tay nghề đỉnh cao
Bên cạnh chăm sóc và gia tăng vẻ đẹp cho khách hàng, Honey Nail and Spa còn mở rộng đào tạo tay nghề cho các bạn trẻ có niềm yêu thích với lĩnh vực làm đẹp. Với thế mạnh về hệ thống chi nhánh và đội ngũ chuyên viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, Honey Academy sẽ là địa chỉ để rất nhiều thế hệ học viên vững tay nghề, nâng cao khả năng sáng tạo và thiết kế móng. Từ nền tảng vững chắc này, các bạn trẻ sẽ tự tin làm việc tại bất kỳ Nail Salon nào trên toàn quốc hoặc mạnh dạn khởi nghiệp kinh doanh.
 

Honey Academy thường xuyên chiêu sinh các lớp liên tục trong thời gian tới

Dự kiến, Honey Academy sẽ chiêu sinh các lớp liên tục trong năm 2023 với thời gian học tập linh động, được đào tạo bài bản ngay tại Nail Salon cao cấp, được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, thực hành thường xuyên trong suốt quá trình học. Khung chương trình giảng dạy chi tiết, cặn kẽ. Ngoài học kỹ năng, học viên còn được hướng dẫn tác phong chăm sóc và phục vụ khách hàng, đặc biệt là nhóm khách thuộc phân khúc cao cấp, xử lý các tình huống phát sinh trong ngành dịch vụ, cập nhật các xu hướng làm đẹp, sử dụng dụng cụ chuyên biệt và những bí quyết để theo nghề thành công.

Mang khát vọng là đơn vị dẫn đầu cả về dịch vụ khách hàng và dịch vụ đào tạo, Honey Nail and Spa đang trên đà chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2023. Đạt Top các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam càng là một thành tích để đơn vị có nhiều hơn những động lực phát triển, tự tin lan tỏa tên mình trên thị trường làm đẹp.

Hệ thống Honey Nail & Spa và Honey Academy
Fanpage: https://www.facebook.com/HoneyNailSpa.Salon
TP.HCM - 402 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3: 0938 978 726
TP.HCM - 441/47 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3: 0903 858 593
TP.HCM - 50 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp: 0937 852 629
Cần Thơ - 54 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều: 0973 925 454