HỌC VIỆN THẨM MỸ HANI BEAUTY ĐƯỢC VINH DANH Ở HẠNG MỤC “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023”

  • 26/06/2023, 10:38 (GMT+7)
  • 495

Sáng ngày 24/06/2023, tại sự kiện lễ công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Asia Excellent Brand 2023 lần thứ 9, Học viện thẩm mỹ Hani Beauty vinh dự được xướng danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á”.

Chương trình Giải thưởng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023 là sự kiện lớn, uy tín được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tư vấn chất lượng Phương Nam. Chương trình tổ chức lần đầu vào năm 2014 với mục đích: Tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực nhằm phát triển thương hiệu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nổi tiếng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Năm nay sự kiện được tổ chức tại Nhà Hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV - Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.
 

Đại diện:Giám đốc – Nguyễn Hoàng Hiếu Hạnh nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023.

Học viện Thẩm Mỹ Hani Beauty được biết đến là một trong những cái tên trong mảng làm đẹp với các công nghệ và phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất về nối mi, nail và phun xăm bằng các dụng cụ và trang thiết bị làm đẹp hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
 
Đã được công nhận và vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023”, Học viện thẫm mỹ Hani Beauty tự hào và ngày càng nỗ lực hơn trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Đây là dấu ấn quan trọng, một cột mốc đánh giá sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hani Beauty trong suốt thời gian qua.




Với cơ sở làm đẹp sang trọng, tiện nghi, sạch sẽ không chỉ đảm bảo quy trình làm đẹp diễn ra an toàn, mà còn tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Hơn thế nữa, Học viện Hani Beauty luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đẳng cấp nhất và cùng với đó là kinh nghiệm tay nghề để mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.
 
 
Trải qua nhiều năm cống hiến tạo dựng thương hiệu trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Học viện Thẩm mỹ Hani Beauty không chỉ dừng lại là một cơ sở làm đẹp mà còn là địa chỉ đào tạo, dạy nghề uy tín và chất lượng.
Nhiều năm được tiếp cận các nhiều khóa học nối mi từ các chuyên gia quốc tế, CEO Nguyễn Hoàng Hiếu Hạnh đã đạt được nhiều thành tự trong các cuộc thi nối mi thế giới. Bên cạnh đó, Chị cũng đã sáng tạo ra các kỹ thuật mới như Double Fast, Premium Care, Luxury Lashes, đang được truyền đạt lại cho các học viên của Hani và mang lại hiệu quả rất cao trong thực tế.
Sau những thành tựu mà Học viện thẩm mỹ Hani Beauty đã đạt được và giải thưởng vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023”  chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất, đáng tin cậy nhất cho các khách hàng yêu thích cái đẹp và đam mê với ngành thẩm mỹ làm đẹp.

Đại diện Học viện thẩm mỹ Hani Beauty chụp hình cùng giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á” tại backdrop Sự kiện.
 
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH HANI BEAUTY
Địa chỉ; 161 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: hanilashbrow@gmail.com
Hotline: +84909051095
Zalo, Viber & Whatsapp: +84909051095 / +84703551095