HỌC VIỆN ROSE BEAUTY MAKEUP ACADEMY VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”

  • 25/04/2023, 13:29 (GMT+7)
  • 548

Học viện Rose Beauty Makeup Academy vinh dự đón nhận giải thưởng “ Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023”

Học viện Rose Beauty Makeup Academy vinh dự đón nhận giải thưởng " Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023" do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Chất Lượng Phương Nam tổ chức. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm và dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.
 

Chương trình nhằm ghi nhận sự đóng góp phát triển của các Doanh nghiệp, tôn vinh các thương hiệu Việt đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trên khắp cả nước.                     
 
Học viện Rose Beauty Makeup Academy – Dịch vụ đào tạo trang điểm chất lượng cao
Rose Beauty Makeup Academy đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trang điểm - chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà hàng đầu TPHCM. Với 3 lớp đào tạo chính:
* Trang điểm cá nhân
* Trang điểm chuyên nghiệp
* Trang điểm nâng cao
 
Khác biệt với các trung tâm giảng dạy Makeup trên thị trường, Rose Beauty Makeup Academy là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đào tạo trang điểm chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, được hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp từ Master Hồng Hoa, Rose Beauty Makeup Academy đã hướng dẫn và hỗ trợ cho hơn 1000 học viên tốt nghiệp với tay nghề và kỹ năng chuyên nghiệp.
 
Khóa học đào tạo với sự hướng dẫn trực tiếp và có cơ hội thực hành ngay trong khóa học khẳng định chất đào tạo học viên tại Rose Beauty Makeup Academy.
Việc học viên được thực hành với sự chỉ dẫn trực tiếp sẽ mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng, giúp các học viên nắm vững lý thuyết nhanh hơn, đồng thời được thực hành để rèn dũa kỹ năng và khắc phục những sai sót.
 

Khác biệt của Rose Beauty Makeup Academy với các trung tâm đào tạo Makeup khác:
Kiến thức từ cơ bản đến các kỹ nâng cao như nền chống trầy, chống nước, che khuyết điểm nặng….
Đa dạng các phong cách makeup thịnh hành như tone Hàn, Trung, Tây, Thái… luôn cập nhật theo trend.
Trang thiết bị hiện đại, phòng chụp ảnh, phụ kiện học viên được sử dụng miễn phí thỏa sức sáng tạo.
- Kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân, cách kiếm show đi làm.
- Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa
- Hỗ trợ việc làm sau học
- Chi phí học nghề chỉ bằng thu nhâp 1 tháng khi ra làm.
- Thời gian học ngắn, sớm ổn định cuộc sống.
- Cơ hội nghề nghiệp rộng mở: makeup artist , beauty blogger, đầu quân cho các studio áo cưới hoặc tích lũy mở studio cho chính bạn hay mở store riêng...
 
Ngoài ra, Rose Beauty Makeup Academy đảm bảo cho học viên khi đăng ký khóa học:
- Đươc ký hợp đồng đào tạo đảm bảo quyền lợi.
- Không giới hạn số buổi học, học viên chỉ tốt nghiệp khi tay nghề cứng.
- Được cấp chứng chỉ tốt nghiệp.
 

Chia sẻ về buổi lễ vinh danh, Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa – Chủ Thương Hiệu, cho biết: “Việc vinh dự được nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”  là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên. Sự tin tưởng, bình chọn của giới chuyên gia, các cơ quan quản lý và người tiêu dùng được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp tích cực từ toàn thể nhân viên của Rose Beauty Makeup Academy.

Giải thưởng “ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023”  là điểm nhấn ghi dấu cho sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Đồng thời, đó cũng là một bước đệm cho sự phát triển vượt bậc của Doanh nghiệp trong thời gian tới.
 
HỌC VIỆN ROSE BEAUTY MAKEUP ACADEMY 
- Hotline:
* 090.498.6489 (Tư vấn khóa học)
* 0964.221.846 (Đặt lịch Makeup)
- Add: 196/9 Lê Thi Bạch Cát, P.11, Q.11, TP.HCM
- Website: https://rosebeauty.vn