Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10-Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2023– Asia Excellent Brands 2023

  • 28/06/2023, 11:28 (GMT+7)
  • 610

Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh được thành lập với sứ mệnh mang lại những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại và an toàn cao với chi phí hợp lý nhất.

Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh được thành lập với sứ mệnh mang lại những giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại và an toàn cao với chi phí hợp lý nhất. Kể từ ngày đi vào hoạt động, chúng tôi đã không ngừng nổ lực nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu y khoa tiên tiến và các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhắm khắc phục mọi khuyết điểm của khách hàng, mang lại diện mạo mới tươi tắn và trẻ trung hơn cho khách hàng.

Trong hành trình 5 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh, được biết đến với tên Thẩm mỹ viện Khang Vĩnh đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật lớn nhỏ, giúp cho hàng nghìn khách hàng lấy lại vóc dáng và vẻ trẻ trung của một thời thanh xuân. Và Khang Vĩnh trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của anh chị em trong và ngoài nước.
 

 

Khang Vĩnh tự hào ghi tên mình vào bản đồ thẩm mỹ Việt Nam khi hàng năm lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngày càng tăng. Các dịch vụ làm đẹp vùng mặt gồm có trẻ hóa gương mặt, cấy mỡ tự thân, căng da mặt bằng chỉ vàng, chỉ kim cương hoặc chỉ collagen, nâng mũi, cuộn cánh mũi và cắt mí. Nổi bật nhất là trẻ hóa gương mặt bằng kỹ thuật kết hợp căng chỉ và cấy mỡ tự thân; và cuộn cánh mũi theo phương pháp của BS Vĩnh hạn chế tối đa xâm lấn và dấu vết thẩm mỹ. Đặc biệt , dịch vụ đắp khuyết cánh mũi đã được ứng dụng kỹ thuật hiện đại và thực hiện thành công hàng trăm ca và thu hút được sự quan tâm lớn từ Quý khách hàng.


Những thành tựu đạt được trong thời gian qua của Công ty Khang Vĩnh đã được ghi nhận và khích lệ. Ngày 24/06/2023 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành-Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Phẫu thuật Thẩm mỹ Khang Vĩnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10-Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2023– Asia Excellent Brands 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á bảo trợ và tổ chức. Giải thưởng danh giá này nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp trong giai đoạn này. Đây quả thực là phần thưởng lớn lao dành cho Công ty Khang Vĩnh. Nhận được vinh dự này, chúng tôi trân quý và biết ơn sự tin yêu của khách hàng.
 


Thông tin liên hệ Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh :

Add : 29 A Trần Quang Diệu , Phường 13 , Quận 3 , Tp.Hcm

Hotline ( Zalo ): 0945 020707 – 0847 020707

Youtube: Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh

Email: lienhe@levanvinh.com

Website: https://levanvinh.com/