CÔNG TY TNHH MINH QUỲNH PHÁT LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC NHẤT CHÂU Á 2022

  • 01/08/2022, 08:46 (GMT+7)
  • 520

CÔNG TY TNHH MINH QUỲNH PHÁT là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm 2SOUL thiên nhiên cao cấp. Các sản phẩm 2SOUL chăm sóc da chuyên sâu theo cơ chế sinh học, công ty tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên.


 
CÔNG TY TNHH MINH QUỲNH PHÁT là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm 2SOUL thiên nhiên cao cấp. Các sản phẩm 2SOUL chăm sóc da chuyên sâu theo cơ chế sinh học, công ty tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên. Phương châm hoạt động của công ty là tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, tuyệt đối an toàn, hiệu quả rõ rệt.
 

 
Minh Quỳnh Phát sở hữu một đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với sự hợp tác không giới hạn với các phòng thí nghiệm, các trung tâm nghiên cứu, các chuyên gia mỹ phẩm trong và ngoài nước. Công ty đã tạo ra các sản phẩm chăm sóc da mang tính đột phá, độc đáo và mới lạ mà không nơi nào có được. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc và thiết bị hiện đại, đạt chứng nhận c-GMP và ISO 9001. Sự cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm đối với từng khách hàng là thế mạnh của công ty. Công ty luôn cam kết hoàn trả mọi chi phí cho mọi khách hàng và đối tác nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi không đạt chất lượng.  Công ty cố gắng để chắt lọc những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên, kết hợp với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật để tạo ra các sản phẩm mới chưa từng có mặt trên thị trường, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, những hiệu quả bất ngờ, sự an tâm và hài lòng.
 
Bên cạnh các dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp mang thương hiệu 2SOUL, công ty còn cung cấp cho thị trường các loại tinh chất thảo dược đặc biệt quý hiếm, sử dụng trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm cao cấp và chăm sóc da chuyên sâu trong quá trình sản xuất các loại mỹ phẩm thiên nhiên. Đồng thời, công ty sẵn sàng chuyển giao quy trình công nghệ từ Hàn phục vụ cho việc sản xuất các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên cho những cá nhân hay tổ chức có nhu cầu.
 

 
Minh Quỳnh Phát luôn tìm kiếm và mong muốn hợp tác với các chuyên gia thẩm mỹ, các nhà khoa học, các chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm từ thiên nhiên để cùng nhau tạo ra các loại mỹ phẩm hoàn hảo. Đồng thời, công ty cũng rất mong được hợp tác với các tổ chức, cá nhân có đủ uy tín và năng lực trong việc phân phối để đem sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách rộng rãi, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên cả thị trường quốc tế.