THẢO PHỤC NHAN VINH DỰ NHẬN TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2019

  • 28/09/2019, 22:40 (GMT+7)
  • 989

Theo chân phóng viên chúng tôi tìm đến địa chỉ Nhà Hát Bến Thành thuộc Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Do có hẹn với chị Ngọc Mai từ trước chúng tôi có cuộc gặp gỡ và nghe chị chia sẻ về thương hiệu thảo dược thiên nhiên Thảo Phục Nhan.


Chân dung chị Ngọc Mai

Thương hiệu thảo dược thiên nhiên Thảo Phục Nhan dưới sự điều hành của CEO Trần Ngọc Mai được thành lập từ tháng 5, sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên 100% không gây độc hại và hoá chất an toàn cho chị em phụ nữ.
Thời gian đầu khi phát triển thương hiệu tôi gặp rất nhiều khó khăn, vì hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nhưng tôi muốn tìm một sản phẩm phải thật hợp khí hậu Việt Nam và làn da của người Việt. Khí hậu Việt Nam do ô nhiễm nhiều làm cho làn da của chúng ta không được đẹp, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như thị trường mỹ phẩm, tôi phải tìm hiểu kĩ và nghiên cứu rất lâu mới cho ra sản phẩm này. Nhận thấy nó thật sự phù hợp với khí hậu và làn da của chị em. Và chỉ trong một thời gian ngắn thương hiệu Thảo Phục Nhan đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng và phát triển rộng khắp cả nước. Với hệ thống đại lý, chi nhánh và nhà phân phối khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, có hơn 300 thành viên lớn nhỏ trong hệ thống. Để có được sự phát triển và thành công như ngày hôm nay Ngọc Mai đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, tìm kiếm cơ hội và tích lũy kinh nghiệm trong suốt quá trình kinh doanh. Ngoài ra yếu tố sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều kiện cốt lõi để một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


Hình ảnh sản phẩm

Khác với các dòng mỹ phẩm đang có trên thị trường Thảo Phục Nhan chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên không làm trắng như dòng sản phẩm khác mà giúp da ngày càng khỏe, giảm tình trạng dị ứng, được bào chế từ công thức từ xa xưa nhưng vẫn lưu giữ đến nay. Đây được xem là bước đột phá mới của dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Thảo Phục Nhan. Điều quan trọng, để tạo ra được một dòng mỹ phẩm hoàn hảo như vậy chính Ngọc Mai là người đã dùng thử sản phẩm trong suốt thời gian dài để kiểm nghiệm cho chất lượng và sự an toàn của dòng mỹ phẩm này khi ra mắt. Do đó sản phẩm an toàn tuyệt đối cho mọi loại da, giá thành phù hợp, mẫu mã sang trọng và tinh tế và luôn là mặt hàng tin cậy để chị em hướng tới.
Được sự đón nhận, tin tưởng của người tiêu dùng ngày 8/9/2019 thương hiệu thảo dược thiên nhiên Thảo Phục Nhan do CEO Trần Ngọc Mai sáng lập đã vinh dự được Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số cạnh tranh và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng “Top 10 – Thương Hiệu Nhãn Hiệu Danh tiếng Việt Nam”, đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể hệ thống.


Hình Ảnh CEO Trần Ngọc Mai vinh dự nhận giải thưởng

Là một nữ CEO 8X trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng, luôn sáng tạo trong quá trình sản xuất và kinh doanh, luôn mang lại những sản phẩm thích hợp với nhu cầu của khách hàng, cùng những chiến lược kinh doanh mới lạ đánh vào thị hiếu khách hàng, Trần Ngọc Mai là mẫu hình lý tưởng về phụ nữ hiện đại và giỏi giang. Vinh dự và tự hào về những thành quả mà bản thân và thương hiệu mỹ phẩm Thảo Phục Nhan đã đạt được tôi khuyên các bạn trẻ hãy mạnh dạn hành động và tìm một công việc yêu thích. Vì thời đại công nghệ kinh doanh 4.0 cho nên các bạn hãy tận dụng để hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình. Theo Mai có yêu nghề thì mới cố gắng phát triển và tập trung chắc chắn sẽ thành công.


CEO Trần Ngọc Mai cùng hệ thống đại lý

Nói về những mục tiêu và ước mơ phía trước thành công của Thảo Phục Nhan. Chị sẽ cố gắng phát triển hơn nữa tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho nhiều chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa và sẽ phát triển nhiều hơn nữa hệ thống đại lý chi nhánh. Công ty sẽ mở rộng hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng hơn, mà trước mắt trong thời gian gần nhất sẽ là ra mắt thêm những dòng sản phẩm chất lượng và giúp chị em đẹp an toàn. Tôn chỉ của công ty “Uy tín chất lượng tạo nên thương hiệu, slogan, trao giá trị cốt lõi cho làn da”.