KHU PHỨC HỢP SUNSET SANATO PHÚ QUỐC VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022”

  • 25/07/2022, 06:46 (GMT+7)
  • 1575

Khu phức hợp du lịch, nghỉ dưỡng Sunset Sanato là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất tại Phú Quốc. Tọa lạc tại Trung tâm Bắc Bãi Trường (Phú Quốc), với vị thế tựa sơn hướng thủy, Sunset Sanato được thiên nhiên ưu ái trở thành “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc”.

Khu phức hợp Sunset Sanaton Phú Quốc

Khu phức hợp Sunset Sanato bao gồm Sunset Sanato Resort and Villas; Sunset Sanato Beach Club; Seladon Boutique Hotel và các hoạt động vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời khác. Tổng số lượng phòng cung ứng cho thị trường du lịch gần 1000 phòng villas và boutique, mang đến khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái với kiến trúc bán cổ điển tại khu villas và hiện đại tại boutique hotel.

Sunset Sanato Resort and Villas với 110 căn biệt thự gồm 3,4 và 5 phòng ngủ hướng vườn, hướng biển luôn là niềm tự hào và được khách hàng gia đình, bạn bè, hay những chuyến đi công tác đánh giá rất cao, xem đây là điểm dừng chân lý tưởng tại Phú Quốc. Khách hàng sẽ có không gian thoải mái với mỗi căn biệt thự để sum vầy cùng gia đình, và khu vực bếp riêng, hồ bơi, … tại mỗi căn biệt thự.
 

Sunset Sanato Beach Club

Bên cạnh đó, Sunset Sanato Beach Club với đường bờ biển trải dài đã và đang là địa điểm được các “tín đồ” du lịch xem đây là nơi “check in, sống ảo” hàng đầu tại Phú Quốc. Với các tiểu cảnh xây dựng nên vị thế nơi đây như: Biểu tượng bốn chú voi, Biểu tượng hai nửa mặt người, cầu tình yêu, Tổ trứng khủng long, tổ chim trên cây … Ngoài ra, nơi đây tổ chức các chương trình âm nhạc mang đẳng cấp Quốc tế với Lễ hội âm nhạc hàng năm vào dịp Tết Dương lịch mang tên Epizode, theo thống kê từ ban tổ chức chương trình năm gần nhất 2019 với hơn 80 Quốc gia và 15,000 lượt khách tham gia. Các chương trình Lễ hội âm nhạc mang dấu ấn Việt Nam cũng được tổ chức thường xuyên vào các dịp Lễ, quy tụ các ngôi sao âm nhạc hạng A về biểu diễn.

Lễ hội ở Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato luôn không ngừng nỗ lực mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Ban giám đốc khu phức hợp luôn chú tâm đến công tác đào tạo, nâng cao tay nghề cho toàn cán bộ nhân viên, bên cạnh đó là xây dựng các gói dịch vụ mang lại lợi ích, trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Trong thời gian vừa qua Khu phức hợp Sunset Sanato đã vinh dự được Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á trao tặng giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Xuất Sắc châu Á có dịch vụ uy tín chất lượng hiện nay. Đây là một thành tích nổi bật nhất Sunset Sanato đón nhận trong năm 2022.

Khu phức hợp Sunset Sanato vinh danh Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2022

Từ khi đặt chân đến Đảo ngọc xây dựng và phát triển đến nay, Sunset Sanato luôn đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu. Trong đợt bùng phát dịch Covid lần thứ 4, các doanh nghiệp và người dân tại thành phố đảo bị ảnh hưởng hết sức nặng nề, Khu nghỉ dưỡng đã đồng hành Sở Y tế Tỉnh Kiên Giang, Y Tế địa phương nỗ lực tổ chức tiêm vắc – xin ngừa covid 19, hỗ trợ đội ngũ Y tế trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại Đảo ngọc và được chính quyền địa phương tôn vinh, đánh giá rất cao. Các chương trình hỗ trợ người dân và các hoàn cảnh khó khăn luôn được thực hiện. Sunset Sanato còn xây dựng riêng cho mình quỹ khuyến học dựa trên doanh thu phòng để trao tặng những phần thưởng ý nghĩa dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hiếu học.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRENDY PHÚ QUỐC

Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Sunset Sanato, Tổ 3, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Hotline: (+84) 297 6266 662 | (+84) 945 993 545