CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TIẾN THỊNH VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023

  • 22/04/2023, 11:09 (GMT+7)
  • 171

Công ty TNHH thương mại quốc tế Tiến Thịnh vinh dự được trao tặng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2023

Sáng ngày 15/04/2023, diễn ra lễ công bố Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 và được truyền hình trực tiếp trên HTV1. Tại sự kiện Công ty TNHH thương mại quốc tế Tiến Thịnh vinh dự được trao tặng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2023”.

Chương trình Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2023 - lần thứ X được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, khích lệ động viên các Doanh nhân - Doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình còn là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
 

Lý do khiến thời trang Minh Đức được khách hàng ưa ưa chuộng là gì?

Công ty TNHH thương mại quốc tế Tiến Thịnh với thương hiệu Thời trang Minh Đức do ông Nguyễn Tiến Thành sáng lập. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp được yêu thích tại Việt Nam.

Sứ mệnh của thời trang Minh Đức là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang nam công sở chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng. Các sản phẩm của công ty cần phải đảm bảo tính ứng dụng cao, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin trong công việc.

Khách hàng sử dụng sản phẩm tại Minh Đức đều có phản hồi tích cực, đặc biệt không thể không nhắc đến đặc tính thoáng khí và không nhăn, đây là 2 đặc tính được khách hàng phản hồi nhiều nhất.

Thời trang Minh Đức không ngừng đổi mới trong thiết kế

Các thiết kế của Thời trang Minh đức mang tính đột phá, đa dạng thiết kế và sự đổi mới không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng, tinh tế và nổi bật. Khi đến với Minh đức khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp từ phong cách Basic cho đến các họa tiết khác nhau.
 
 

Các chính sách rõ ràng nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng

Minh Đức không chỉ chú trọng đến việc phát triển sản phẩm mà còn quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Tại đây có chính sách vận chuyển, thanh toán và đổi trả hàng rõ ràng để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nhân viên của Minh Đức luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Giải thưởng “Huy Chương Vàng Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vì Người tiêu dùng 2023” vừa là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp, sáng tạo không ngừng. Vừa là động lực để Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Tiến Thịnh ngày càng vươn xa hơn, đạt được các mục tiêu đã đề ra trong tương lai.
 
Thông tin liên hệ:
Website: https://minhducfashion.com.vn/
Shopee: https://shopee.vn/minhducofficialstore
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/minh-duc-fashion
Hotline: 0343 656 172