CÔNG TY TNHH NẤM DƯỢC LIỆU THIÊN AN vinh dự đạt được danh hiệu “Huy Chương Vàng – Sản Phẩm, Dịch Vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023”

  • 22/04/2023, 11:39 (GMT+7)
  • 446

Sáng ngày 15/04/2023, Sau nhiều nỗ lực và cống hiến CÔNG TY TNHH NẤM DƯỢC LIỆU THIÊN AN vinh dự đạt được danh hiệu “Huy Chương Vàng – Sản Phẩm, Dịch Vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023”

 
Ông Trần Bùi Đại – Chủ Tịch Công Ty kiêm Giám đốc – Đại diện nhận chứng nhận và cúp giải thưởng “Huy Chương Vàng – Sản Phẩm, Dịch Vụ chất lượng vì người tiêu dùng 2023”

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những Thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.

Công ty TNHH nấm dược liệu Thiên An, là một trong những đơn vị hàng đầu trong cung ứng và đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe chủ động. Với sứ mệnh thành lập triển khai và hỗ trợ cải thiện và phục hồi sức khỏe thể trạng người Việt Nam bằng những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng đã lần lượt ra đời và dần dần thể hiện hiệu quả với vai trò đóng góp vào nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân.

Thiên An được thành lập với sứ mệnh triển khai và hỗ trợ cải thiện & phục hồi sức khỏe người Việt Nam bằng những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy Nấm dược liệu Thiên An, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khoẻ ra đời và dần dần thể hiện hiệu quả với vai trò đóng góp vào nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân. Đồng thời với đó Thiên An cũng luôn đóng góp chung vào sự phát triển của đất nước, tạo lập và khẳng định thương hiệu của chính mình, từ đó xây dựng thương hiệu quốc gia.

Cùng với đó Thiên An cũng sẽ nỗ lực sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành. Và sản xuất dựa trên việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ đó tiếp tục góp phần vào sự phát triển không ngừng của đất nước nói chung và nền kinh tế nói riêng.

Thiên An cam kết đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu không ngừng để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Và thực hiện tốt sứ mệnh của mình đó là đem đến sức khoẻ tốt, tinh thần vui trẻ cho người dân Việt Nam.
 

Sản Phẩm Thiên Bảo An

Đặc biệt, năm 2023 Thiên An cho ra mắt sản phẩm Viên Nang Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp với Nhân Sâm đó là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Thiên Bảo An đã đạt đầy đủ các chứng nhận quốc tế theo Tiêu chuẩn ISO 22000 : 2018, GMP, và FDA của Mỹ, đây là sản phẩm mới đầy hứa hẹn với thị trường sức khoẻ tại Việt Nam, vì càng ngày càng có nhiều người tiêu dùng đi tìm những sản phẩm bảo vệ sức khỏe trước tác động tiêu cực từ môi trường. Thiên Bảo An là Thực Phẩm Chức Năng Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp Nhân Sâm có tác dụng ích thận, bổ huyết, chỉ huyết, thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, rối loạn tình dục, di tinh, lưng gối mỏi đau, đặc biệt có lợi với các chứng bệnh thuộc về đường hô hấp như hen xuyễn, ho lao, viêm phổi, viêm mũi dị ứng, viêm gian mãn tính; có tác dụng hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng, hỗ trợ trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống và chứng mệt mỏi, chứng kém ăn mất ngủ, tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm sảng khoái tinh thần, điều hòa cơ thể và cân bằng sinh lý, ngoài ra Đông trùng hạ thảo có tác dụng chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người.
Đông trùng hạ thảo không chỉ Đông y coi là vị thuốc quý, Tây y cũng có rất nhiều nghiên cứu về loài nấm này và khẳng định Đông trùng hạ thảo có tác dụng chữa bệnh trên hầu hết các hệ cơ quan của cơ thể con người: hệ thống miễn dịch, hệ thống tuần hoàn tim, não, hệ hô hấp, hệ thống nội tiết.

 Nhân sâm là dược liệu hàng đầu trong tứ bảo (Sâm, Nhung, Quế, Phụ) với tính chất RH2 (thành phần chính là Triterpenoid Saponins – Ginsenoside) có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại ung thư, giúp nâng cao thể trạng, tạo hồng cầu, làm tăng cảm giác thèm ăn, làm giảm rõ rệt những tác dụng phụ điều trị bằng hóa chất hay xạ trị và làm tăng hiệu quả điều trị của hai phương pháp này. Đồng thời, cải thiện tình trạng suy kiệt do tuổi già, suy nhược cơ thể, viêm gan mạn tính và làm giảm tỷ lệ chuyển từ viêm gan sang ung thư gan.
 

Công ty TNHH nấm dược liệu Thiên An hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thiên An luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất, để làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. CEO Trần Bùi Đại quyết tâm đưa Công ty TNHH nấm dược liệu Thiên An phủ sóng rộng khắp và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng với phương châm “Vì một sức khỏe vàng”. Làm việc đúng với tôn chỉ là tạo ra thương hiệu uy tín, đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Ông cùng với đội ngũ nhân viên vẫn luôn xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó và phấn đấu từng ngày để cùng nhau đưa đến khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chí: An toàn - uy tín - chất lượng.
 
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH NẤM DƯỢC LIỆU THIÊN AN
Địa chỉ: 31C/1, KP Long Khánh 1, Phường Tam Phước, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Hotline : 19009289
Email: namduoclieuthienan@gmail.com
Website: https://duoclieuthienan.com/