CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ LIKE TOUR VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023

  • 20/04/2023, 17:51 (GMT+7)
  • 405

Like Tour vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 thương hiệu lữ hành dẫn đầu Việt Nam 2023”.

Sáng ngày 15-4-2023 tại nhà hát Bến Thành đã diễn ra buổi lễ truyền thông  vô cùng long trọng để trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam-Viet Nam Leading Brands 2023 lần thứ X”, do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức, trải qua các tiêu chí khắt khe và được đánh giá bởi hội đồng, chuyên gia nổi tiếng. Like Tour vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 thương hiệu lữ hành dẫn đầu Việt Nam 2023”.
 

Đại diện Like Tour  nhận Giải thưởng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam ở hạng mục 
“Top 50 Thương Hiệu Lữ Hành Dẫn Đầu Việt Nam”

Đây là một giải thưởng rất đáng tự hào, cho thấy sự công nhận và đánh giá cao về sự đóng góp của Like Tour trong việc thúc đẩy sự phát triển du lịch của Việt Nam trên thị trường nội địa và quốc tế. Công ty TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ LIKE TOUR VIỆT NAM là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch và là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng trong việc đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ trong hành trình khám phá các địa điểm thú vị trên khắp Việt Nam và trên thế giới.

 Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Like Tour đem đến cho quý khách sự phục vụ tận tình, trách nhiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra Like Tour còn là đơn vị cung cấp các sản phẩm du lịch đa dạng, từ tour du lịch trọn gói, tour ghép đoàn, tour du lịch tự túc tới dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe du lịch và nhiều hơn nữa.
 

Like Tour nhận giải ở hạng mục ”Thương Hiệu Lữ Hành Dẫn Đầu Việt Nam 2023”

Bên cạnh đó, Like Tour còn đặc biệt chú trọng đến việc đưa đến quý khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo nhất trong các chuyến du lịch của mình. Like Tour luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể trải nghiệm những hoạt động dã ngoại, khám phá văn hoá và lịch sử địa phương, thưởng thức ẩm thực đặc trưng và nhiều hoạt động khác để khách hàng có được những khoảnh khắc tuyệt vời và đầy ý nghĩa.
 

LikeTour cùng hành khách khám phá Hà Giang tháng 4-2022

Like Tour rất vinh dự và tự hào nhận được giải thưởng danh giá này. Đây là một sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của Like Tour trong việc mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và đáng nhớ cho các khách hàng của Like Tour.
 

Like Tour và Hành Trình Vòng Quanh Thế Giới

Like Tour Hành Trình Vòng Quanh Thế Giới cam kết về chất lượng dịch vụ: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Like Tour sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong mọi khía cạnh của chuyến đi. Giá cả hợp lý: Giá cả của Like Tour luôn được đánh giá là hợp lý và cạnh tranh so với các công ty du lịch khác. Đa dạng các tour du lịch: Like Tour cung cấp các tour du lịch đa dạng về địa điểm,thời gian và chủ đề, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tour phù hợp với nhu cầu của mình.
 
 
Like Tour xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Like Tour
 
Uy tín và đánh giá tốt: Like Tour đã và đang phục vụ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, uy tín và độ tin cậy.Tất cả những yếu tố này đã và đang giúp Like Tour thu hút và giữ chân được rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của mình.