Chăn Nuôi A&T - Tự Hào Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022

  • 22/11/2022, 15:35 (GMT+7)
  • 516

A&T tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những nhà nhà sản xuất và cung cấp thuốc và thức ăn thuỷ sản hàng đầu Việt Nam khi vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN. Ngày 27/11/2022 tại chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, Chăn Nuôi A&T đã vinh dự góp mặt trong top 10 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.
 

Là một trong những công ty chuyên cung cấp và sản xuất thuốc và thức ăn thuỷ sản cho: Lươn, cá Koi, cá Tra...các thiết bị, máy móc công nghệ liên quan lĩnh vực nông, lâm sản, nguyên liệu chăn nuôi, nông nghiệp. 

Với Phương châm "Uy tín- Chất lượng làm đầu " công ty chăn nuôi A&T luôn nêu cao tinh thần vì khách hàng, kiểm soát nguồn nguyên liệu chất lượng đầu vào, đầu ra để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Nhờ vậy A&T đã luôn chiếm được cảm tình của khách hàng, được khách hàng tín nhiệm và ủng hộ rất nhiều.
Các hoạt chất, thuốc, chế phẩm phục vụ ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy hải sản, thú cưng đồng thời tư vấn giúp bà con sử dụng hợp lý, thúc đẩy quá trình chăn nuôi đạt hiệu quả kinh tế cao hơn. A&T luôn mong muốn giúp bà con và quý khách hàng sản xuất thức ăn chăn nuôi đạt chất lượng cao, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
 


Công ty chăn nuôi A&T kết hợp với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đảm bảo cho các sản phẩm của A&T cung cấp đầy đủ nhu cầu năng lượng, đạm, các acid amin thiết yếu, các vitamin và khoáng chất để cá tăng trưởng nhanh, sử dụng thức ăn triệt để, cho hệ số thức ăn thấp nhất. Ngoài ra còn bổ sung chế phẩm sinh học, men vi sinh nhằm tăng cường hệ miễn dịch, tăng tỷ lệ sống và khả năng chống chọi với các điều kiện môi trường cho các loại thuỷ sản. Đặc biệt các sản phẩm của A&T không chứa các chất kháng vi cấm sử dụng, không nhiễm độc tố do vi khuẩn và nấm sinh ra.

Công ty có đầy đủ các loại sản phẩm phù hợp với từng thời điểm sinh trưởng và phát triển khác nhau của cá và lươn. Để cho ra đời các loại sản phẩm chất lượng cao, công ty luôn quan tâm đặc biệt đến khâu lựa chọn nguyên liệu, tất cả nguyên liệu đưa vào sản xuất được các cán bộ kỹ sư chọn lọc và kiểm nghiệm chất lượng một cách nghiêm ngặt với thiết bị và máy móc hiện đại theo công nghệ cao. Nhằm giữ uy tín và chất lượng với khách hàng, các sản phẩm mới của A&T đều được qua kiểm nghiệm.

 

 

Công ty chăn nuôi A&T luôn luôn đặt nhiệt huyết , tinh thần phục vụ đồng hành cùng khách hàng trên khắp đất nước, cũng như nước ngoài. Công ty chăn nuôi A&T xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới tất cả quý khách hàng, bạn hàng đối tác đã ủng hộ và hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi luôn ở đây, cố gắng để phục vụ tốt nhất, đồng hành cùng quý khách phát triển hơn nữa trong thời gian tới.
Và nối tiếp với sự thành công ấy, năm nay Công Ty Tnhh Một Thành Viên Công Nghiệp Chăn Nuôi A&T tiếp tục đạt được chứng nhận TOP 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN , Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tin Dùng 2022. Đây cũng là dịp A&T tri ân đến đội ngũ tập thể đồng sự, đối tác, khách hàng đã và đang đồng hành cùng A&T trong suốt thời gian vừa qua và tiếp tục gắn kết với nhau, đặt ra những mục tiêu mới cho chặn đường phát triển tiếp theo.