Bà Tạ Thanh Thúy vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2023”

  • 25/04/2023, 19:14 (GMT+7)
  • 321

Bà Tạ Thanh Thúy vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, tại Nhà Hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Doanh Nhân tiêu biểu 2023 vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam.
 

Trước khi bước vào ngành dược mỹ phẩm, giai đoạn 2020 - 2022 với nhiều khó khăn và thách thức nhưng bằng nghị lực phi thường, bản lĩnh vững vàng chị đã đưa công ty vượt qua mọi thách thức trong mùa dịch Covid-19, doanh nhân Tạ Thanh Thúy đã dẫn dắt Thương Hiệu Royal Sachi thành công trong lĩnh vực Dược mỹ phâm mang thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Với phương châm “chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, an toàn từ thiên nhiên 100%” Nữ doanh nhân cảm thấy tự hào khi đang sở hữu một lượng khách hàng lớn vô cùng thân thiết, đồng thời ngày càng mở rộng nhiều hơn lượng khách ở các vùng miền trong khắp cả nước. Royal Sachi rất nghiêm khắc trong các khâu lựa chọn thành phần chế biến, không chất bảo quản – hóa chất độc hại, tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh, đảm bảo chế biến ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế quy định... Không dừng lại đó mà bản thân Chị luôn phải cố gắng học hỏi, cố gắng không ngừng để dẫn dắt phát triển công ty cung cấp những sản phẩm thật chất lượng cho người tiêu dùng.
 

Danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu năm 2023” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chị đồng thời là sự khích lệ, động viên Chị tiếp tục cố gắng, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế đất nước. Bằng bản lĩnh, kiến thức vững vàng CEO Tạ Thanh Thúy là người tâm huyết, có chuyên môn, kinh nghiệm. là 1 nhã lãnh đạo ưu tú đã định hướng và chỉ đao đội ngũ nhân viên công ty làm việc hiệu quả, đưa Công ty Royal Sachi ngày càng lớn mạnh và đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.
Bên cạnh việc lãnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh bà kêu gọi tổ chức ra nhiều hoạt động thiện nguyện với mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, góp phần xây dựng nên một cộng đồng xã hội tốt đẹp.