Việt An Express vinh dự đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022”.

  • 08/01/2023, 16:26 (GMT+7)
  • 852

CÔNG TY TNHH DV GIAO NHẬN QUỐC TẾ VIỆT AN LÀ MỘT ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ, VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NƯỚC NGOÀI.


Trong bối cảnh xã hội hiện nay với nhu cầu giao thương quốc tế ngày càng gia tăng. Người dùng có xu hướng mua hàng trên internet diễn ra ngày càng sôi nổi, vì vậy các dịch vụ vận chuyển phục vụ cho nhu cầu đó là 1 xu thế thị trường. Nắm bắt cơ hội này, Việt An đã được thành lập và không ngừng phát triển.

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, Việt An Express đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu đang được ưa thích và tin dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Asian.

Mang trên vai xứ mệnh Giúp cho doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm của Việt Nam ra thị trường Quốc Tế. Việt An đã được bình chọn “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022”.


 

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế mà vẫn chưa tìm được đơn vị nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với doanh nghiệp của Việt An


 

Với lý tưởng sẽ trở thành một trong số những công ty Chuyển Phát Nhanh hàng đầu mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Việt An luôn cố gắng, cải thiện với phương châm “ khách hàng là thượng đế phải quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, Phục vụ đúng nhu cầu với mức chi phí hợp lý nhất”. Vậy nên, Việt An đang ngày càng nỗ lực, ngày càng hoàn thiện để có thể phù hợp với khách hàng.

Khi sử dụng các dịch vụ của Việt An bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm được thời gian, hàng hóa được an toàn, có nhiều dịch vụ phù hợp với mọi nhu cầu tài chính của khách hàng….

Bên cạnh đó, Việt An vẫn luôn hoàn thiện, cải tiến hằng ngày để phù hợp hơn với khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo cập nhập không ngừng nghỉ. Với lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Logistic cùng với tiêu chí hoạt động Nhanh Chóng, An Toàn, Tiết kiệm chúng tôi đảm bảo bạn có thể có được những giá trị tuyệt vời nhất khi, sử dụng các dịch vụ của Việt An Express.

“PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA VIỆT AN EXPRESS”