VIỆN THẨM MỸ SIAM THÁI LAN NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2022”

  • 29/11/2022, 15:34 (GMT+7)
  • 723

Ngày 27/11 vừa qua, nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trên thị trường làm đẹp Việt Nam, Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục TOP 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean – Asean Top Brands 2022.

Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Asean do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam và một số đơn vị phối hợp tổ chức. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM.
 
 
Ông Bùi Xuân Huân – GĐ Chuyên môn Viện Thẩm Mỹ Siam Thái Lan nhận giải Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022
 
Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Asean – Asean Top Brands Award 2022” tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.
Viện Thẩm Mỹ Siam Thái Lan là một thương hiệu thuộc Siam Group – tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp đến từ Việt Nam. Hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Siam Thái Lan là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại chuyên “điêu khắc body” với mong muốn đem lại kết quả thẩm mỹ tốt cho khách hàng. Một trong số đó có thể kể đến là ứng dụng hút mỡ bằng công nghệ tia nước Body Jet.
Ông Bùi Xuân Huân – Giám đốc chuyên môn VTM Siam Thái Lan cho biết: “Thị trường làm đẹp tại Việt Nam luôn nóng, luôn cạnh tranh. Để khẳng định được vị thế, chúng tôi không ngừng trau dồi chất lượng từ đội ngũ y bác sỹ đến những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Chúng tôi cũng luôn học hỏi, tổ chức hội thảo trao đổi chuyên môn với những nước hàng đầu về làm đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc, Đức,… và cập nhật nhanh chóng xu thế làm đẹp tới khách hàng. Nhằm mang lại giá trị chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng. Giải thưởng lần này như một niềm khích lệ lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới”.
Trước đó, Siam Thailand cũng đã được Human Med chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất Đông Nam Á với hơn 1.000 ca hút mỡ công nghệ tia nước Body Jet theo số liệu thống kê trong năm 2019. Human Med là đơn vị sáng chế, phân phối công nghệ về hút cấy mỡ tự thân bằng tia nước Body Jet.
 

Ông Thái Hoàng Sơn – CEO VTM Siam Thái Lan (chính giữa bên phải) nhận kỷ niệm chương & chứng nhận từ đại diện tổ chức Human-med
 
Trong nhiều năm trở lại đây, hút mỡ công nghệ tia nước Body Jet đang là dịch vụ thịnh hành được đa số khách hàng là nữ giới đặc biệt là phụ nữ sau sinh tin chọn để lấy lại vóc dáng thanh xuân. Các chuyên gia nhận định: chính cơ chế hoạt động nhận sử dụng que hút với hai đầu thông minh, vừa phun nước vừa hút mỡ ra ngoài, không gây ra nhiều tổn thương trong quá trình xâm lấn giúp lượng mỡ hút ra có màu vàng, không lẫn nhiều máu, tỷ lệ mỡ sống cao.
Với ưu điểm công nghệ tia nước Body Jet mang lại: không đau, không để lại sẹo, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng làm đẹp có thể loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng, không cần tốn nhiều thời gian luyện tập, ăn uống kham khổ.
Từ ngày đầu thành lập, Siam Thái Lan đã mang sứ mệnh giúp người phụ nữ Việt Nam tự tin, hiểu được quyền năng từ vẻ đẹp của mình, từ đó có một cuộc sống hạnh phúc mà họ xứng đáng được nhận. Bước vào kỷ nguyên khái niệm cái đẹp của người phụ nữ dần được tái định hình và thay đổi. Viện Thẩm Mỹ Siam Thái Lan luôn nắm bắt, cập nhật mọi xu hướng làm đẹp mới nhất, nhằm mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện, đặt sự an toàn và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
 

Hút mỡ công nghệ tia nước BodyJet – dịch vụ làm đẹp hot nhất tại Siam Thái Lan được nhiều khách hàng Việt Kiều lựa chọn khi về nước làm đẹp
 
Trong tương lai, Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Với không gian hiện đại, tiện nghi, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, điều dưỡng và tư vấn viên phục vụ ân cần, chuẩn mực, riêng tư và cá nhân hóa, phù hợp cho đối tượng khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.
 
Box thông tin:
VIỆN THẨM MỸ SIAM THÁI LAN PHÁT TRIỂN THẾ MẠNH VỀ THẨM MỸ BODY

Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan được thành lập năm 2016 bởi ông Thái Hoàng Sơn. Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới, cung cấp dịch vụ làm đẹp nổi bật như: hút mỡ công nghệ tia nước Body Jet; cấy mỡ công nghệ cao; nâng ngực Au-hybrid; treo sa trễ BRC; thẩm mỹ mặt; tái sinh tầng sinh môn toàn diện…Bên cạnh đó, Siam Thái Lan còn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao: Xe limousine đưa đón tận nơi, hỗ trợ tài chính linh hoạt, chăm sóc hậu phẫu tại nhà, gội đầu, massage trước khi xuất viện…thu hút được nhiều khách hàng trong nước và kiều bào nước ngoài bay về Việt Nam tân trang diện mạo.

Hiện tại, VTM Siam Thái Lan có 2 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
– Số 55-57 Trường Sơn, quận 10, Tp.HCM
– Số 59 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942 225 222/0868 321 321