US DENTAL ĐƯỢC BÌNH CHỌN VÀO “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022”

  • 28/09/2022, 06:07 (GMT+7)
  • 607

US DENTAL ĐƯỢC BÌNH CHỌN VÀO “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022”

Với tốc độ phát triển hệ thống phòng khám nhanh chóng cùng với dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao, vừa qua, US Dental được vinh danh “Top 10 thương hiệu xuất sắc 2022” trong lễ Tôn vinh diễn ra vào 23/7/2022 tại TP.HCM vừa qua do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức .

us dental 3

Ông Huỳnh Thanh Tuấn - Đại diện công ty Tnhh US Dental vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”

Danh hiệu này đã phản ánh xứng đáng những nỗ lực của US Dental trong thời gian qua trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày của toàn hệ thống. Trước đó, Công ty TNHH US Dental cũng đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022. Việc liên tiếp nhận được các danh hiệu uy tín trong và ngoài nước đã khẳng định tầm vóc và sự phát triển vượt bật của US Dental trong thời gian này.

Với những danh hiệu uy tín nói trên, US Dental đã chứng minh được những giá trị của chuỗi hệ thống phòng khám theo 7 tiêu chí quan trọng như: trình độ và hoạt động chuyên môn; cơ sở vật chất; dịch vụ; kết quả điều trị; tính minh bạch và chuyên nghiệp; cơ sở pháp lý và các tiêu chuẩn về an toàn y khoa.

us dental 2

US Dental hiện là một trong những hệ thống nha khoa uy tín với, US Dental sử dụng kỹ thuật cấy Implant không cần cắt rạch, lành thương nhanh, không sưng không đau cùng đội ngũ Bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tân tâm tư vấn, chăm sóc trong suốt quá trình trước và sau khi trồng răng. Các mẫu răng sứ và các trụ Implant có nguồn gốc 100% chính hãng từ Mỹ Cam kết bảo hành TRỌN ĐỜI Phác đồ 3D xem trước kết quả. Trong tương lai gần, US Dental sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng được tín nhiệm của hàng triệu người dân Việt Nam. Với tầm nhìn đến năm 2025 phủ sóng rộng khắp miền nam và mở các cơ sở tại Hà Nội, miền Bắc, US Dental hướng đến việc mang lại cho người dân Việt Nam các giải pháp chăm sóc nha khoa thẩm mỹ hàng đầu quốc tế.

Đến US Dental, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và điều trị chu đáo, an toàn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện được các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng implant, thiết kế nụ cười, nha khoa trẻ em … Khách hàng sẽ hài lòng với kết quả điều trị, thẩm mỹ tối ưu với mức chi phí hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt và đa dạng. Us Dental thành công đem lại nụ cười rạng rỡ và chức năng ăn nhai tốt cho rất nhiều khách hàng, tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, địa chỉ nha khoa an toàn hàng đầu tại Việt Nam

NHA KHOA QUỐC TẾ US - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI ĐẸP!