TYTYNA vinh dự được trao “Huy Chương Vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022”

  • 30/11/2022, 17:50 (GMT+7)
  • 323

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh HTV1.

TẠI SAO NÊN MAY ĐỒNG PHỤC TẠI ĐỒNG PHỤC TYTYNA?

Đồng phục là một loại trang phục thể hiện được tinh thần đoàn kết của nhóm, đoàn đội, công ty. Để có được một sản phẩm chất lượng thì trước tiên phải tìm được một đơn vị uy tín để gửi gắm. Tại TP. Hồ Chí Minh, Đồng phục TYTYNA là một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa. Cùng tìm hiểu về Đồng phục TYTYNA nhé!
Thương hiệu uy tín

Ngày 27/11 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM, TYTYNA vinh dự được trao “Huy Chương Vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022”. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh HTV1.


(Bà) Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc May Mặc TyTyNa nhận giải thưởng “Huy chương vàng – Sản phẩm dịch vụ chất lượng Asean 2022”

TYTYNA là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế đồng phục, cung cấp đồng phục cho nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. TYTYNA sở hữu quy trình sản xuất khép kín từ khâu tư vấn thiết kế cho đến khâu may và in ấn. Do đó TYTYNA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm trong mọi khâu.

Áp dụng công nghệ tiên tiến trong khâu sản xuất, áo đồng phục tại TYTYNA luôn đạt được chất lượng cao. Đồng thời kỹ thuật in thêu in thêu cũng được chú trọng. Đảm bảo hình in, thêu sắc nét, không nhòe.

Bên cạnh đó là xưởng sản xuất chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ. TYTYNA luôn mang lại sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất khi giao đến khách hàng. Đây cũng chính là nguyên nhân mà TYTYNA được nhiều người tín nhiệm.


Sản phẩm của TyTyNa cung cấp cho khách hàng

Đa dạng sản phẩm - Nhiều mẫu mã

Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng phục khác nhau để đáp ứng cho từng ngành nghề. Do vậy TYTYNA luôn cập nhật những mẫu mới nhất hợp với xu hướng thời trang để phục vụ khách hàng. TYTYNA hoạt động trên thị trường với 2 mảng kinh doanh chính:

1. Sản xuất đồng phục cho các Công ty, xí nghiệp, đội nhóm. Đặc biệt sản xuất chuyên đồng phục học sinh cấp 1 – 2 – 3 – Đại học, đồng phục mầm non và cho các ngân hàng trên địa bàn TP.HCM

2. Sản xuất thời trang cho các thương hiệu thời trang và các Shop.

- Với các sản phẩm chính :

● Quần tây, quần Kaki, quần Short : Cashmere, Kaki, Len ngựa, Terin, Ford Vitexco…

● Sơ mi : Cổ điển, sơ mi kiểu vải Silk, Kate Việt Thắng, Kate Mỹ, Ý, Kate thun…

● Áo thun : Cổ tròn, cổ trụ, cổ điển, thời trang vải cá sấu, cá mập, Cotton, Polyester, lụa mè, cá sấu mè…

● Áo khoác : 1 lớp, 2 lớp, chằn gòn vải dù, Switt, Micro, cán màng chống nước, không cán màng…

● Đầm váy : Chân váy, đầm tuyết mưa, cotton lạnh, Kaki thun, cát Nhật, cát Hàn, cát giấy, vải thun…

● Nón mũ : Mũ Blu Bác sĩ – Y tá, nón nửa đầu, Kaki Cotton, Samsung, Kaki 65/35, dù, thun…

● Bảo hộ lao động : Quần túi hộp, quần bảo hộ, áo bảo hộ, bộ áo liền quần với các chất liệu : Kaki thường, vải chống cháy, vải Denin….

Có thể thấy rằng tại TYTYNA có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu về đồng phục trên thị trường hiện nay.


Đa dạng chất liệu

Chất liệu là một yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ cũng như tính tiện ích của sản phẩm. Đối với mỗi loại đồng phục đều có một số chất liệu phù hợp để may. Tại TYTYNA luôn sử dụng chất liệu tốt và phù hợp cho từng loại đồng phục riêng biệt. Đảm bảo khách hàng có cảm giác thoải mái khi sử dụng.

TYTYNA có đầy đủ các loại vải để may đồng phục từ vải cotton 100%, vải kaki, kate thun lạnh cho đến vải cá sấu. Đội ngũ nhân sự sẽ luôn đồng hành để hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu vải phù hợp với mục đích sử dụng.

Không chỉ đa dạng về chất liệu mà tại đây còn đa dạng về màu sắc, đủ các loại màu sắc để khách hàng có thể tạo được điểm nhấn. Đồng thời còn góp phần cho đơn vị khách hàng xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Khách hàng đến với TYTYNA đều hài lòng vì yếu tố này.

Tiết kiệm chi phí cho khách hàng

Một yếu tố quan trọng đã giúp TYTYNA được nhiều khách hàng yêu mến đó là giá phù hợp, chất lượng cao. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến các sản phẩm luôn có rẻ đẹp so với các nơi khác.

Không những vậy khi chọn TYTYNA làm đơn vị may đồng phục khách hàng còn nhận nhiều lợi ích khác. Phải nhắc đến là miễn phí giao hàng tận nơi kể cả những đơn hàng số lượng ít. Đây chính là điểm được khách hàng đánh giá cao TYTYNA.

Đặc biệt không chỉ rẻ mà tác phong làm việc cũng nhanh nhẹn. Đối với những đơn hàng gấp chỉ cần từ 3-5 ngày là có thể giao thành phẩm cho khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi và những phần quà giá trị.

Nhân sự có chuyên môn cao tận tình

Đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp là những gì khách hàng nói về TYTYNA. Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. TYTYNA luôn hỗ trợ bạn từ khâu chọn kiểu dáng, tư vấn size chuẩn xác, chọn màu sắc như thế nào để phù hợp.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên tư vấn, TYTYNA còn sở hữu những nhân viên thiết kế có thẩm mỹ tốt. Với đội ngũ này chắc chắn sẽ mang lại một chiếc đồng phục hợp thời trang. Và quan trọng nhất đó chính thể hiện được thông điệp của đội, nhóm, công ty, doanh nghiệp.

Đồng phục TYTYNA tự tin là đơn vị may đồng phục chất lượng nhất hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu về áo đồng phục hoặc có những thắc mắc có thể liên hệ với TYTYNA để được tư vấn và giải đáp.

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ MAY MẶC TYTYNA

Địa chỉ: 138E Đường TX33, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh: 115 Nguyễn Thị Sáu, Khu phố 1, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0938 371 965

Website: http://www.tytyna.com/