TỔNG GIÁM ĐỐC DRIP HYDRATION VINH DỰ NHẬN GIẢI DOANH NHÂN VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2022

  • 28/09/2022, 05:41 (GMT+7)
  • 511

TỔNG GIÁM ĐỐC DRIP HYDRATION VINH DỰ NHẬN GIẢI DOANH NHÂN VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2022

Ngày 24.09.2022 vừa qua, bà Narci Trịnh Tổng Giám Đốc Drip Hydration vinh dự nhận nhận giải Doanh nhân Việt Nam Tiêu biểu 2022.

Giải thưởng Doanh nhân Việt Nam 2022 trong khuôn khổ chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. 

Bà Narci Trịnh người phụ nữ vinh dự nhận được giải thưởng quý giá này, hiện đang đang là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp, là người đồng sáng lập HaMo - Tập đoàn sở hữu và điều hành các thương hiệu Chăm sóc Sức khỏe và làm đẹp cao cấp tại Việt Nam, đồng thời còn là Tổng giám đốc của Drip Hydration.

Bà Narci Trịnh - bóng hồng doanh nhân đứng sau tập đoàn làm đẹp Hamo và chuỗi phòng khám Đa khoa Drip Hydration

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành này, bà Narci Trịnh thay vì “chọn việc nhẹ nhàng" tại một tập đoàn trong nước hoặc quốc tế lớn khác, Bà Narci Trịnh lại chọn “dấn thân" vào thương hiệu Drip Hydration trong phân khúc ngành HealthCare cạnh tranh 90% trong tay các tập đoàn lớn. Chính sự liều lĩnh, táo bạo trong cách nghĩ, quyết tâm trong cách làm việc bà Narci Trịnh đã đạt được những thành công đáng kể, chiếm được vị thế riêng trong ngành nhiều sự cạnh tranh này.

Việc lựa chọn thương hiệu phòng khám Đa khoa Quốc tế Drip Hydration mang về Việt Nam, bà Narci Trịnh chia sẻ: 

“Tôi nhìn thấy được ở Drip Hydration có các sản phẩm, triết lý kinh doanh hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và lý tưởng của tôi. Làm trong ngành đủ lâu, nghiên cứu nhiều ngành đủ nhiều, tôi nhận ra rằng mọi vẻ đẹp bên ngoài đều bắt nguồn từ sức khỏe bên trong."

Bà Narci Trịnh - “bóng hồng” đứng sau tập đoàn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam

Drip Hydration chuyên truyền vi chất qua đường tĩnh mạch, giúp hấp thụ 100% dưỡng chất vào cơ thể, đây chính là phương pháp chăm sóc sức khỏe mới nhất, hiệu quả cao và đạt nhiều chứng nhận của quốc tế. Vì thế, bà Narci Trịnh muốn mang một thương hiệu quốc tế đến cho người Việt, giúp người Việt Nam bắt đầu hình thành thói quen chăm sóc sức khoẻ chủ động, nghĩa là phòng bệnh chứ không phải “có bệnh thì mới vái tứ phương”.

Bằng sự nỗ lực của mình cho ngành Chăm sóc Sức khỏe và Làm đẹp của Việt Nam, bà Narci Trịnh hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng. Mong rằng trong tương lai, nhìn thấy được sự phát triển của Drip Hydration và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.